Kế về một ngày khai giảng đâu tiên của em. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Kế về một ngày khai giảng đâu tiên của em.

Share This
Kế về một ngày khai giảng đâu tiên của em. 

Bài làm 

Đã một năm trôi qua nhưng em vẫn còn nhớ như in ngày khai giảng của năm học trước. 

Hôm đó là một ngày đẹpp trời, sân trường được trang hoàng lộng lẫy. Không khí của ngày khai giảng thật long trọng. Sau các tháng hè nắng cháy. cây cối như được khoác lại màu áo xanh truyền thống. 

Sau khi thầy dẫn chương trình tuyên bố lí do, thông qua các nghi thức chào cờ và giới thiệu đại biểu, thầy Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Một cô giáo thay mặt cho toàn thể giáo viên nhà trường phát biểu cảm nghĩ trong ngày khai giảng. Học sinh cũng được nói lên tâm trạng của chính mình. Em được phát biểu đại diện cho toàn thể học sinh của trường. Giây phút bước lên phía trước để nói lên suy nghĩ của mình đối với em không thể nào quên. Em đã thay mặt tất cả các bạn trong trường nêu quyết tâm học giỏi và rèn luyện tốt trong năm học này. Sau lễ khai giảng, buổi học đầu tiên đưa không khí sân trường trở lại với nhịp bình thường của nó. 

Ngày khai giảng đó đối với em là ngày không thể nào quên được. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages