Bài văn Hãy kể về một buổi làm vệ sinh nơi ở mà em đã tham gia. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài văn Hãy kể về một buổi làm vệ sinh nơi ở mà em đã tham gia.

Share This
Bài văn Hãy kể về một buổi làm vệ sinh nơi ở mà em đã tham gia. 

BÀI LÀM:

Hai tuần một lần, khu phố nơi em ở tổ chức tổng vệ sinh đường xá, vỉa hè, Mỗi hộ gia đình có một công đóng góp, em mới được bác tổ trưởng cho em theo dì làm vệ sinh, 

Em hớn hở xách chổi xương chạy theo đi và hai dì cháu bắt đầu quét vỉa hè. Rác trên vỉa hè được gom lại thành đống và hốt vào thùng rác ven đường. Bác Đông cạnh nhà em dùng kéo và dao lớn cắt các cành cây lá đã dọc hai bên đường phố.

Chỗ này các bác thu dọn sạch và kêu gọi các xe hàng rong dẹp gọn dừng lấn chiếm lồng lề đường. Chỉ trong hai giờ, đường phố khu vực nơi em ở được dọn dẹp sạch, phố xá quang hắn ra. Em rất vui khi quang cảnh quanh mình trở nên sạch đẹp, Giữ gìn môi trường quanh ta là bổn phận của mỗi người dân. Em sẽ tham gia cũnfg đi và quận đoàn tuyên truyền nhắc nhở nhân dân khu phố mình giữ gìn môi trường sạch đẹp. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages