Bài văn Hãy giới thiệu Về quê hương em hoặc nơi em đang ở. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài văn Hãy giới thiệu Về quê hương em hoặc nơi em đang ở.

Share This
Bài văn Hãy giới thiệu Về quê hương em hoặc nơi em đang ở. 

BÀI LÀM ( Giới thiệu về quê hương em) 

Từ thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà theo đường Quốc lộ 1A đi về hướng Bắc ngót ba mươi cây số, đến đèo Rọ Tượng, bạn sẽ gặp một làng biển nhỏ ở chân đèo. Đó là làng Tam Đảo, quê hương em. Làng biển quê em chỉ ngót một trăm mái nhà, lưng tựa vào vách núi, mặt hướng ra biển. Làng chài sống chủ yếu bằng nghề lưới cá và nuôi tôm. Mỗi hừng đông,. ghe mành đi cá cập bến ở ven làng, cá đánh được không-nhiều nhưng tươi ngon. Cá được đem lên bờ. Bà con đi xe mang ra chợ huyện để bán. Vào vụ thu hoạch tôm nuôi có đám chiếc xe đông lạnh chạy xuống làng. Người dân nuôi tôm xả trữ bắt hàng tấn tôm xuất khẩu. Dân làng sống khấm khá nhờ tôm nuôi và cá đánh lưới từ biển) 

Quê em nhìn từ đỉnh đèo xuống đẹp như một bức tranh thuỷ mặc. Gió biển thổi quanh năm nên người dân quê em đa phần có nước da ngăm ngăm cháy nắng, mặn mà, duyên dáng, khoẻ mạnh. Mời bạn có dịp hãy đến thăm quê hương tươi đẹp của em. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages