Bài văn hãy giới thiệu cảnh đẹp đất nước mà em có dịp tham quan. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài văn hãy giới thiệu cảnh đẹp đất nước mà em có dịp tham quan.

Share This
Bài văn hãy giới thiệu cảnh đẹp đất nước mà em có dịp tham quan.

BÀI LÀM  (Giới thiệu Đảo Khỉ) 

Hè lớp hai, em được bố mẹ cho về nhà ngoại chơi. Ngoại cho em đi chơi Đảo Khỉ cùng với các dì. 

Đảo có tên Đảo Khi là vì trên đảo, người ta lập một vườn nuôi khỉ. Từ đất liền, em đi tàu ra đảo có trồng nhiều dừa, bãi cát trắng có rặng dừa và cây phi lao rì rào gió thổi. 

Từng hàng dừa trồng ngay hàng thắng lối bao bọc khu nhà nghỉ của đảo. Khi được nuôi thả tự do trong vườn dừa, chúng đi lại khệnh khang, tò mò “nhìn khách du lịch. Các dì em chụp hình mấy chú khỉ rối trải bạt ni-lon ra để ngồi hỏng mát. Bấy khỉ ngồi đối diện với chúng em, chúng rất dạn dĩ, không hề sợ người. Từ khu nhà nghỉ đi theo đường mòn em ra ngắm mặt sau của đảo. Cảnh trí thiên nhiên ở đây tuyệt đẹp: vách đá cheo leo chen nhau cùng những rặng san hô màu trắng xám. Cảnh vật hùng vĩ như một bức tranh non nước hữu tình. ` 

Em rất thích Đảo Khỉ và thật sự vui vì được đi tham qúan nơi đây. 

Những bài văn hay nên đọc:

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages