Tả một người bạn học cùng lớp em. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Tả một người bạn học cùng lớp em.

Share This

Những bài văn mẫu hay nhất, bài văn miêu tả hay nhất dành cho các bạn học sinh.

Tả một người bạn học cùng lớp em.


Em có rất nhiều người bạn thân. Nhưng người em yêu quý nhất là Ngọc Anh, bạn còn được gọi với cái tên “nhà vô địch nhảy dây”.


Giờ ra chơi hôm đó, chúng em tổ chức cuộc thi nhảy dây. Đến lượt Ngọc Anh nhảy. Bàn tay búp măng của bạn nhẹ nhàng cầm lấy chiếc đây, bắt đầu quay “Một… hai… ba... bắt đầu” tiếng “trọng tài” Nga vang lên. Đôi chân thon thả của Ngọc Anh lúc lên, lúc xuống thật nhịp nhàng theo vòng quay đều đều của chiếc dây. Những cơn gió mơn man thổi, mái tóc dày và đen nhánh của bạn nhẹ bay. Bấy giờ, cặp mắt bồ câu long lanh xinh đẹp của Ngọc Anh chỉ chăm chú vào chiếc dây. Trên khuôn mặt bầu bình đã lấm tấm những giọt mồ hỏi, nhưng Ngọc Anh vẫn tiếp tục nhảy. 119... 120... Ngọc Anh dừng lại vì bị vấp dây, nhưng con số 120 đủ để bạn thắng cuộc. Cuộc thì kết thúc, “trọng tài” Nga tuyên bố: “Ngọc Anh là người chiến thắng”. Mọi người vỗ tay khen ngợi. Ngọc Anh cảm ơn các bạn. Khi đó em thấy bạn thật duyên dáng với nụ cười tươi tắn, đôi má ửng hồng lên. 

Không những chơi nhảy dây giỏi, bạn còn học rất giỏi, hát hay, vẽ đẹp... Quả thật Ngọc Anh là một cô bé tài năng. Chính vì thế mà hầu như tất cả mọi người đều quý mến bạn.

Em mong, tình bạn trong sáng của chúng em sẽ mãi mãi bền chặt như câu thành ngữ “bạn bè con chấy cắn đôi”.

Những bài văn mẫu hay nhất:

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages