Bài văn miêu tả cảnh đẹp quê hương em. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài văn miêu tả cảnh đẹp quê hương em.

Share This

Những bài văn miêu tả.

Bài văn miêu tả cảnh đẹp làng quê: " Miêu tả phong cảnh nông thôn xinh đẹp".


Lên đường thôi, cuối tuần trước nhưng đã hứa ba mẹ dẫn tôi về nông thôn chơi. Ba vừa lái xe ra khỏi ga-ra tôi đã nhảy tót lên ngồi ở phía trước để tiện quan sát phong cảnh.

Băng qua những con đường đông đúc nhộn nhịp, xe tiến ra ngoại thành. Hai bên đường nhà cửa thấp lại và thưa thớt dần, màu xanh của cây cối càng lúc càng trải rộng. Tắt máy lạnh Tôi hạ cửa kính xuống, không khí trong lành của đồng nội ùa vào xe. Ngồi thẳng người, tôi say sưa ngắm nhìn những ngôi nhà nằm khuất sau tán cây xanh. Khác hẳn với các ngôi nhà ở thành phố những ngôi nhà này không nằm sát đường mà luôn lùi vào trong, để chừa một khoảng đất trống làm sân trồng cây kiểng và vài loài cây ăn trái. Dưới ánh nắng sớm mai vườn cây xanh làm cho phong cảnh ngôi nhà trong lành nên thơ và thanh bình đến lạ. Hết quay sang trái lại ngó sang phải. Tôi như chú chim non vừa rời khỏi tổ, háo hức chiêm ngưỡng thế giới rộng lớn trước mắt.

Xe chạy bon bon trên đường nhựa bằng phẳng đưa chúng tôi băng qua cánh đồng. Lúc này, lúa trên đồng đang trổ đòng xanh mướt, trải dài đến tít những dãy núi xanh thẳm phía xa. Gió đồng chứa hơi nước mát rượi. Gió làm biển lúa gợn lên những con sóng lăn tăn, những chú cò trắng kiếm ăn trên cánh đồng khiến thảm lúa xanh trong như được điểm thêm những bông hoa trắng. Hit thật sâu mùi nước, mùi lúa, mùi cỏ, tôi cảm thấy thật hạnh phúc.

Một ngày mới đang bắt đầu trên quê tôi được thưởng ngoạn buổi bình minh đẹp , trong những ngày nghỉ ở quê hương thân yêu. Tôi thêm vui khỏe lạc quan, thêm yêu cuộc sống. Tôi hứa sẽ cố gắng học thật giỏi rèn luyện tốt để mai sau góp phần làm cho quê hương ngày càng tươi đẹp và ấm no hơn nữa.

Các bài liên quan:

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages