Những bài văn thuyết minh hay - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Những bài văn thuyết minh hay

Share This

Bài văn thuyết minh hay nhất

Bài văn thuyết minh "Giới thiệu về một vùng đất lịch sử".


Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70 km về phía Tây Bắc là khu tái hiện vùng Giải Phóng Củ Chi, vừa được khai trương cuối tháng 10 năm 2003 nằm trong quần thể khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi.


Từ thành công của khu di tích Địa Đạo Củ Chi,để dẫn tới ý tưởng tái hiện một vùng Giải Phóng ở vùng đất Thành Đồng Tổ Quốc này. Góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ Việt Nam. Du khách có 14 điểm tham quan khi đến với không gian 1 (tái hiện cuộc sống vùng Giải Phóng những năm 1961 -1965): cổng chào, nhà phụ nữ, nhà bí thư xã, quang cảnh sản xuất, khu vực chợ, mô hình cách đào địa đạo dân sự, trường học, nhà thông tin, trạm y tế, nhà bảo vệ, nhà bí thư, khu ủy nhà cơ yếu. Hầm chế tạo vũ. Khí khách đến với những mái nhà tranh vách đất bình dị với đường làng dệt mái tre xanh con đường quanh co với chiếc xe ngựa chở hoa, ngôi trường bao quanh bởi giao thông hào, bên trong là cả lớp học với cô giáo và học trò bằng sáp được dựng dựa trên bức ảnh lớp học xưa trong điều kiện chiến tranh. Hoặc khách ghé vào chợ, nhắm chút rượu gài Củ Chí với hột vịt lộn... khách tham quan có thể xuống địa đạo một đoạn 30m từ sau nhà bảo vệ đến nhà bí thư khu ủy và nhà cơ yếu để hình dung cuộc sống bám trụ dưới hầm sau kiên cường bảo vệ quê hương.

Trên một tổng thể khoảng 50ha, sắp tới sẽ triển khai thực hiện và đưa vào khai thác du lịch thêm 4 khu nữa: Không gian 2 ( vùng trắng 1968-1971). Phản ánh cuộc chiến ác liệt khi quân và dân Củ Chi hầu như phải chuyển các hoạt động xuống dưới địa đạo. Khó gian 3 tái hiện khung cảnh vào thời điểm chiến tranh cục bộ 1966- 1967. Khó gian 4 tái hiện ấp chiến lược và mô hình điểm tiếp giáp với vùng Giải Phóng. Không gian 5 tái hiện quang cảnh vành đai diệt Mỹ nổi tiếng của căn cứ Đồng Dù.
         
                     Bài văn thuyết minh hay nhất.

Các bài văn mẫu hay:


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages