Bài văn miêu tả: Tả một đám trẻ ở vùng biển đang chơi đùa. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài văn miêu tả: Tả một đám trẻ ở vùng biển đang chơi đùa.

Share This

Những bài văn miêu tả lớp 5 hay nhất.

Bài văn miêu tả: Tả một đám trẻ ở vùng biển đang chơi đùa.




Hè hàng năm, em đều được bố mẹ cho về quê ngoại. Quê ngoại là một vùng biển bao la, nhiều cát trắng.

Mỗi chiếu ra biển, em được hít thở không khí trong lành nồng mùi muối biển, được ngắm sóng bạc đầu và thưởng thức những âm thanh ồn ào của “sân chơi” bãi biển.

Chiều chiều, khi mặt trời dân bắt đầu ẩn mình sau dãy núi, nước biển từ từ rút ra xa,’ cũng là lúc trẻ em trong xóm kéo nhau ra bãi biển chơi đùa.

Các bạn tụ tập theo nhóm to, nhóm nhỏ, nhóm đôi và cả chỉ có một người. Trong đám, hầu như bạn nào cũng có một điểm chung: mái tóc vàng hoe khét nắng, nước da đen bóng và đi chân đất. Cả bãi biển như một sân vận động với rất nhiều trò chơi sôi nổi, hấp dẫn. Một đám vài chục bạn chơi bóng da, 

hò hét cãi vã nhau ôm tỏi dù đã có trọng tài. Nhóm hơn chục bạn thì chơi rượt đuổi,đứa nào yếu hơn thì tha hồ bị phạt do chạy không nổi. Xa xa, vài ba bạn tụm lại chơi bắn bi hoặc chơi đánh đáo, thả diều. Đôi ba bạn nữ nhảy lò cò, đám bạn thì nhảy dây. Rải rác còn có những nhóm chơi banh đũa, xây lâu đài cát, bắt ốc…

Biển chiều của trẻ em là một bức tranh sinh động. Chiều tàn, nắng tắt hẳn, không ai bảo ai, chúng em chia tay nhau và hẹn ngày mai tiếp tục. Ngoài kia, biển vẫn ru mãi bài ca muôn thuở.




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages