Trong buổi học tuần trước. em thấy buổi học nào có kết quả hơn cả? Em hãy kể lại buổi học ấy. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Trong buổi học tuần trước. em thấy buổi học nào có kết quả hơn cả? Em hãy kể lại buổi học ấy.

Share This

Những bài văn mẫu hay nhất dành cho các em học sinh, những bài văn  kể chuyện hay nhất đạt điểm cao.

Trong buổi học tuần trước. em thấy buổi học nào có kết quả hơn cả? Em hãy kể lại buổi học ấy.


Cô kiểm lại bài: “Qua Thậm Thinh", các bạn đều thuộc bài, nhất là bạn Khánh Ngân, thường ngày đọc“ ê a mà hôm nay cũng đạt điểm cao. Cô rất vui, ghi điểm vào sổ rồi gấp lại Cô ghi tựa bài mới: "Yết Kiêu". và giảng bài Giọng của cô khi trầm khi bổng nghe rất hấp dẫn. Chúng em nghe say sưa và có lúc tưởng mình đang ở vào thời đại của Yết Kiêu. Em cảm thấy khâm phục Yết Kiêu. Yết Kiêu như một con giao long vùng vẫy trên sóng nước. Đục thuyền làm cho giặc Nguyên sợ hãi không còn mộng xâm lăng.



Giảng bài xong, cô đặt câu hỏi rồi gọi các bạn trả lời. Các bạn rất háo hức giơ tay. Những ánh mắt đảm dám nhìn cô như muốn cô gọi mình trả lời Cô gọi vài bạn đọc bài. Các bạn đọc rất hay, rất diễn cảm và trả lời các câu hởi đầy đủ. Cô bước lên bục giảng, viết một số bài toán cho chúng em làm. Cô gọi các bạn Thảo Nguyên, Hải Bằng, Kim Ngân và Thu Hằng lên bảng sửa bài về nhà. Các bạn này thường xuyên làm toán sai, hôm nay cũng đạt điểm mười. Chúng em mở tập ra sữa. Chà! Bài hôm nay khó quá! Toàn là số thập phân. Nhiều tiếng xì xào tỏ ra bối rối. Cô bảo chúng em yên lặng. Cô lại bước lên bục giảng, chúng em chăm chú lắng nghe. Dưới sự chỉ dẫn của cô, những con số thập phân kia không còn đáng ghét nữa.

Tiếp đó, chúng em làm bài tập. Cơn gió mát rượi nghiêng mình qua cửa sổ nhìn chúng em làm bài. Bài gần xong thì giờ ra chơi cũng đã đến Hai chục phút thoải mái trôi qua rất mau, chúng em vào học tiết ba Cô phát vỡ toán cho chúng em, em sung sướng vô cùng khi có điểm mươi đỏ chói trong vở.

Sang tiết thứ ba là môn khoa học với bài mới là "Nhiệt kê' Cô gọi ba bạn trả bài cũ, bạn nào cũng đạt điểm cao. Cô cho ví dụ mô tả nhiệt kế như: nhiệt kế đo thời gian, nhiệt kế đo thân nhiệt, mỗi loại đều rất công dụng Cô đặt câu hỏi khoa học, bạn nào cũng trả lời đúng, đầy đủ. Sang tiết thứ tư là môn đạo đức. Câu chuyện thật vui và ngộ nghĩnh. Cô dạy chúng em cách nói chuyện với người lớn tuổi. Em thấy mình nhiều lúc chưa tỏ lòng tôn kính đúng mức đối với người già. Em cần phải nhường bước đi, phải nói năng lễ phép với các cụ. Bởi vì chính những con người ấy đã đóng góp nhiều cho xã hội. Cuối buổi học, cô khen chúng em chuẩn bị tốt ở nhà nên học hành sôi nổi và nghiêm túc Khi tiếng trống báo hiệu giờ chào cờ, chúng em xếp hàng để tham dự buổi lễ chào cờ đầu tuần. 

Buổi học ngày thứ hai thật đáng nhớ. Em nghĩ rằng tất cả các buổi học trong tuần đầu như vậy thì không lo gì về kết quả ở kì thi sắp tới.





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages