Bài Văn Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về tổ của em. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài Văn Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về tổ của em. 


Bài làm văn mẫu hay nhất.  
Bài Văn Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về tổ của em. 

Tổ em gồm có tám thành viên: Năm bạn nam và ba bạn nữ, Em là tổ trưởng. Hàng ngày em cùng các bạn trong tổ ra sức học tập, cùng nhau học nhóm, cùng nhau lao động và cùng vui chơi. Tuy chúng em không ở gần trường nhưng luôn đến lớp đúng giờ. Ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ học tập cho bản thân, chúng em còn giúp đỡ bạn yếu để cùng nhau tiến bộ. Nhờ vậy, Chất lượng học tập của chúng em ngày một đi lên. Cả tổ sống chan hoà. Ai cũng yêu trường, yêu lớp. Chúng em xem nhau như một gia đình. 



Tổ em gồm mười bạn. Trong đó có sáu bạn nữ. Bạn Tùng là tổ trưởng. Chúng em cùng ở một phường nhưng rải rác ở các tổ dân phố khác nhau. Dù không cùng chung một tổ dân phố nhưng chúng em rất thân nhau, thường học nhóm ở nhà bận Tùng. Những bài tập khó, chúng em cùng nhau bàn bạc để tìm cách giải. Các thành viên trong tổ em đều, chăm chỉ học tập, đi học chuyên cần. Ngoài việc học tập, cả tổ chúng em tham gia tốt các hoạt động của Đội đề ra. Cả tổ đều thực hiện tốt công tác Trần Quốc Toản, công tác sao nhi đồng. Tổ em thường được cô giáo tuyên dương trước lớp. 

Em rất tự hào về mình, tự hào về các bạn của tổ em.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages