Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Đặc Sắc: Bạn có nghĩ rằng tiền là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá thành công của một cá nhân? - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Đặc Sắc: Bạn có nghĩ rằng tiền là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá thành công của một cá nhân?

Share This

Bài làm văn nghị luận mẫu chọn lọc. 
Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Đặc Sắc: Bạn có nghĩ rằng tiền là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá thành công của một cá nhân? 

Tiền có thể là một yếu tố quan trọng để tạo nên thành công của mỗi cá nhân, nhưng tôi bất đồng với ý kiến cho rằng tiền là yếu tố then chốt của sự thành công. Chúng ta không thể phủ nhận rằng sở hữu vật chất có tác động lớn vào đời sống của con người. Không có tiền thì chúng ta không thể làm bất cứ những gì chúng ta muốn, thậm chí ngay cả những điều đơn giản nhất như mua quần áo, trả tiền thức ăn để đáp ứng nhu cầu cơ bản của chúng ta. Hơn nữa thì có một mối liên kết mạnh giữa tiền và những thứ khác. Chẳng hạn như chúng ta có thể có nhiều cơ hội hơn để học và làm việc tốt hơn nếu chúng ta giàu có. Vì thế, một số người có thể xem tiền là công cụ cần thiết để đánh giá thành công của mỗi người. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp thì tôi nghĩ rằng tiền không thể mang lại sự thành công cũng như những thứ khác như hạnh phúc. Mặc dù bạn sở hữu nhiều thứ đáng giá mà nhiều người luôn mơ ước nhưng bạn vẫn không thành công vì bạn không hạnh phúc trong gia đình của mình. Ví dụ như bạn không thế thành công trong việc nuôi dạy con cái, điều mà làm cho bạn thấy thất vọng và không vui vẻ trong chính ngôi nhà của mình. Do đó, cảm giác đạt được có thể có được từ việc nuôi dạy con tốt. Tóm lại, tôi nghĩ rằng tiền không phải là yếu tố quan trọng nhất dẫn đến cảm giác thỏa mãn và sự thành công trong cuộc sống của con người. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages