Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Chọn Lọc: Viết một đoạn văn về chủ để sau: Càng ngày càng ít người đi bộ hàng ngày. Lý do là gì? - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Chọn Lọc: Viết một đoạn văn về chủ để sau: Càng ngày càng ít người đi bộ hàng ngày. Lý do là gì?

Share This

Bài làm văn nghị luận xã hội mẫu hay. 
Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Chọn Lọc: Viết một đoạn văn về chủ để sau: Càng ngày càng ít người đi bộ hàng ngày. Lý do là gì? 

Trong thế giới hiện đại, nhiều người có xu hướng đi bộ ít thường xuyên hơn bởi vì sự thuận tiện của công nghệ và sự nhàm chán của hoạt động đi bộ. Lý do đầu tiên có thể là công nghệ hiện đại ngăn cản con người đi bộ thường xuyên. Chẳng hạn, cầu thang tự động và thang máy ở nơi công cộng giúp con người di chuyển lên tầng cao hơn của tòa nhà nhanh chóng và dễ dàng cho nên con người có thể sử dụng chúng thay vì thang bộ. Mặc dù những thiết bị này thì tiện lợi và tiết kiệm thời gian nhưng việc sử dụng chúng thường xuyên có thể làm cho con người trở nên lười biếng. Một ví dụ điển hình khác là sự lạm dụng xe cộ. Dường như rằng con người ngày nay thích dùng xe ô tô hoặc xe máy hơn là đi bộ ngay cả khi họ đi khoảng cách gần. Thứ hai, đi bộ dường như thực sự nhàm chán đối với nhiều người vì một loạt hành động có thể được lặp lại như nhau hàng ngày. Tóm lại, có nhiều lý do tại sao con người ghét đi bộ thường xuyên. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages