Bài văn kể chuyện lớp 3 hay nhất. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài văn kể chuyện lớp 3 hay nhất.

Share This

Luyện viết văn hay nơi các bạn có thể tìm thấy cho mình những bài văn mẫu hay nhất, đặc sắc nhất. Với những bài văn thuộc về văn kể chuyện, sẽ giúp các em học sinh đặc biệt là các em học sinh lớp 3 học giỏi hơn nữa môn văn tiếng viết trong chương trình lớp 3 hiện nay.
Những bài văn kể chuyện lớp 3.


Bài làm.

Hùng, Quý, Nam là ba bạn nhỏ học cùng lớp Ba. Một hôm ba bạn tranh cãi nhau về chuyện cái gì quý nhất trong cuộc đời.

Hùng bảo: “Lúa gạo quý nhất. Người ta sống được nhờ lúa gạo".

Quý lại nói: “Vàng mới quý nhất chứ! Có vàng sẽ mua được nhiều lúa gạo!"

Nam khẳng định: “Thì giờ quý nhất. Thì giờ là vàng ngọc cơ mà. Có thì giờ thì mới sản xuất ra lúa gạo, mới đãi cát thành vàng…”

Cuộc tranh cãi kéo dài. Bạn nào cũng tự cho ý kiến mình là đúng nhất. Cuối cùng, ba bạn nhờ thầy giáo phân giải.

Thầy giáo cười, rồi nhẹ nhàng bảo:

Lúa gạo quý lắm, phải đổ mồ hỏi mới làm ra được. Vàng quỷ và hiếm Thì giờ quý vì thì giờ trôi qua nhanh và chẳng bao giờ lấy lại được. Nhưng, con người mới quý nhất. Có con người là có tất cả, sẽ làm ra được nhiều lúa gạo, sẽ đào mỏ luyện vàng. Không có con người, thì giờ cũng trôi qua một cách vô nghĩa. Vì thế nhân dân ta có một câu tục ngữ: “Người ta là hoa của đất".

Bài văn kể chuyện lớp 3.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages