Mẫu bài luận viết về ước mơ bằng tiếng Nhật. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Mẫu bài luận viết về ước mơ bằng tiếng Nhật.

Share This

 

Mẫu bài luận viết về ước mơ bằng tiếng Nhật.



Viết về ước mơ bằng tiếng Anh
Viết về quê hương bằng tiếng Nhật
Viết về ngôi nhà bằng tiếng Nhật
Viết về dự định trong tương lai bằng tiếng Anh
Viết về 1 ngày của bạn bằng tiếng Nhật
Viết một đoạn văn ngắn về ước mơ của mình bằng tiếng nhật



Trong chuyên mục học tiếng Nhật kỳ này, chúng tôi xin phép giới thiệu tới các bạn mẫu bài tham khảo cùng những chú ý khi luyện viết đoạn văn về ước mơ bằng tiếng Nhật. Cùng bắt đầu nhé!




Mẫu bài luận viết về ước mơ bằng tiếng Nhật.


Đoạn văn chủ đề ước mơ làm việc trong ngành thực phẩm bằng tiếng Nhật.


就職の場合の例文一つ目です。

「私は子供のころからアレルギー体質で、食べることができる食品が少なく、大変苦労してきました。食べたいものは沢山あるのに自分には食べられない食品も多く、子供ながらに悲しい思いをしてきました。そんな人生を送ってきた私は、食品というものに強い興味を持ちました。」

「私は、私と同じようなアレルギー体質の子供達が食べたいものも食べられず、悲しい思いをしているということを良く知っています。御社では食品アレルギーを持った人のことを考えた食品を多く製造していると知り、御社に就職したいと思うようになりました。」

「大学では栄養士の資格を取得し、アレルギーに関する勉強もしてきましたので、御社の目指す「家族みんなでおいしく食べる」食品づくりに必ずお役に立てると確信しています。家族みんなでおいしく食べられるものを作るお手伝いをさせて頂くのが私の夢です。」

Nếu bạn muốn trở thành một người làm trong ngành thực phẩm có thể dùng đoạn văn trên.




Đoạn văn chủ đề ước mơ làm việc trong ngành thực phẩm bằng tiếng Nhật.

Mẫu bài luận viết về ước mơ bằng tiếng Nhật.


Dịch nghĩa tiếng Việt:

Đây là câu ví dụ đầu tiên cho việc làm.

Tôi đã bị dị ứng từ khi còn bé và tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn với một vài loại thực phẩm. Tôi đã có một cuộc sống như vậy và rất quan tâm đến thực phẩm. "Tôi biết rõ rằng những đứa trẻ bị dị ứng như tôi không thể ăn những gì chúng muốn và chúng cảm thấy buồn. Công ty của bạn nghĩ về những người bị dị ứng thực phẩm. Tôi biết tôi đang sản xuất rất nhiều thực phẩm và tôi muốn có một công việc tại công ty của bạn".

Vì tôi có bằng cấp chuyên gia dinh dưỡng tại trường Đại học và nghiên cứu về dị ứng, tôi tin rằng nó sẽ giúp chúng tôi chế biến thức ăn mà mọi người đều có thể thưởng thức một cách ngon miệng. Ước mơ của tôi là giúp bạn làm một món ăn ngon cho cả gia đình".




CÁC BÀI LUẬN MẪU HAY THEO CHỦ ĐỀ:


BÀI LUẬN TIẾNG ANH VIẾT VỀ NGÀY CUỐI TUẦN CỦA TÔI.

Viết Bài Luận Tiếng Anh Về Quyển Sách Yêu Thích.

Viết Đoạn Văn Về Cuốn Sách Yêu Thích Bằng Tiếng Anh.

Bài Viết Về Quê Hương Bằng Tiếng Nhật N5.

Đoạn văn viết về tình bạn bằng tiếng Nhật.

VIẾT ĐOẠN VĂN VỀ MẸ BẰNG TIẾNG NHẬT.

VIẾT ĐOẠN VĂN TIẾNG NHẬT VỀ SỞ THÍCH DU LỊCH.

Viết Về Kỳ Nghỉ Cuối Tuần Bằng Tiếng Nhật.

Viết Về Ngôi Nhà Của Mình Bằng Tiếng Nhật.

Viết Đoạn Văn Sở Thích Bằng Tiếng Nhật.

Đoạn văn chủ đề ước mơ làm giáo viên bằng tiếng Nhật.

Mẫu bài luận viết về ước mơ bằng tiếng Nhật.

VIẾT MỘT ĐOẠN VĂN NGẮN MIÊU TẢ EM BÉ BẰNG TIẾNG ANH.

Bài Luận Viết Đoạn Văn Về Lợi Ích Của Việc Đọc Sác...

Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Lợi Ích Của Việc Đọc Sá...

Bài Luận Viết Về Tác Hại Của Tivi Bằng Tiếng Anh C...

VIẾT BÀI LUẬN TIẾNG ANH VỀ TÁC HẠI CỦA TIVI TELEVI...









tag tìm kiếm:
Viết về ước mơ bằng tiếng Anh
Viết về quê hương bằng tiếng Nhật
Viết về ngôi nhà bằng tiếng Nhật
Viết về dự định trong tương lai bằng tiếng Nhật
Viết về 1 ngày của bạn bằng tiếng Nhật
Viết một đoạn văn ngắn về ước mơ của mình bằng tiếng nhật

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages