Bài văn Kể về buổi đầu tiên đi học - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài văn Kể về buổi đầu tiên đi học

Share This
Văn kể chuyện là một phần trong chương trình tập làm văn lớp 3, đây là những bước khởi đầu để các em làm văn sau này. Nhằm giúp các em học sinh học tốt ngữ văn và làm văn. Luyện viết văn hay giới thiệu đến các bạn học sinh, những bài văn kể chuyện hay nhất như một tài liệu tham khảo trong quá trình học tập của mình.

Bài văn Kể về buổi đầu tiên đi học. 
Bai văn kể về ngày đầu tiên đi học


Bài làm:

Niềm vui lớn nhất của trẻ em chính là được cắp sách đến trường.
Nhà em ở thành phố vì vậy việc đến trường không có gì là xa lạ và ngạc nhiên với chúng em. Nhưng không hiểu sao, ngày hôm đó em vẫn cảm thấy có một sự thay đổi trong lòng. 

Bà mẹ em đã chuẩn bị cho em rất đầy đủ. Từ sách vở đến sữa, bánh ngọt. Tất cả đều được mẹ em đựng trong một chiếc ba lô khá to so với thân hình của em. Sáng hôm ấy, em mặc bộ quần áo đồng phục của nhà trường. Chưa bao giờ em thấy mình lại chững chạc đến vậy. Em thấy phấn khởi trong lòng và háo hức được đến trường ngay.

Vừa đến cổng trường, em vội vàng xuống xe. Quên cả chào mẹ, em chạy tọt vào trường, tự đi tìm lớp và các bạn của mình. Nhưng chính lúc này, tự nhiên em lại thấy hơi lo vì không biết thầy cô mới của mình như thế nào, bạn bè ra sao?… Biêt bao câu hỏi ở đâu tư nhiên cứ hiện về. Đang chạy bỗng em dừng bước vì nhưng suy nghĩ đó? thì cũng là lúc em đứng trước của lớp mình.

Ánh mắt hiền hoà của cô nhìn em khiên em cảm thấy yên tâm và tự tin bước vào lớp. 

Bài văn Kể về người bạn hàng xóm của em. 
Bài văn kể về người bạn hàng sớm của em.

Bài làm

Cạnh nhà tôi có một bạn gái tên là Quỳnh Trang. Nhưng mọi người trong xóm vẫn quen gọi trên là Trang Còi. Trang ăn rất khoẻ nhưng nghịch cũng dữ nên người lớn bảo bạn không thể béo lên được. Là con gái nhưng Trang nghịch chẳng khác gì tụi con trai: Mỗi buổi chiều đi học về Còi thường cùng tụi thằng Sơn,thằng Phúc xách chai đi đá Dế. Hôm nào chán thì rủ nhau đi đánh đáo, đánh khảng. Thỉnh thoảng lắm mới thấy Còi động vào búp bè hay đồ hàng. Nghịch ngợm là vậy nhưng Còi cũng chăm học lắm nhé! Ở lớp Còi toàn đứng đầu thôi. Năm ngoái, bạn còn được nhà trường cử đi thi học sinh giỏi môn toán nữa đấy. Mơ ước lớn nhất của em là được trở thành kiến trúc sư xây thật nhiều toà nhà to đẹp cho thành phố. 

Em nghĩ rằng Trang Còi sẽ thành công.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages