Bài văn kể về ngày đầu tiên đi học. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài văn kể về ngày đầu tiên đi học.

Share This

Viết văn hay luôn là một nổi niềm, là nổi ám ảnh của tất cả các em học sinh. Để viết một bài văn hay theo đúng chủ đề, đề bài đưa ra. Các em cần có kiến thức và kĩ năng, cũng như năng khiếu. Nhằm giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, luyện viết văn hay xin giới thiệu đến các bạn những bài văn mẫu lớp 3 hay nhất theo từng chủ đề trong chương trình tập làm văn lớp 3 như: văn miêu tả, văn kể chuyện... Để các em viết văn hay đạt điểm cao, hãy cùng đón đọc và theo dõi bài văn dưới đây.
Bài văn kể về ngày đầu tiên đi học.


Bài làm:

Ngày đầu tiên đi học luôn là một ký ức đẹp đẽ không bao giờ quên trong suốt quảng đời học sinh, của mỗi người trong chúng ta.

Hôm nay là ngày đầu tiên em đến trường, em thức dậy rất sớm với lòng háo hức, và vui. Em mong sao trời sáng thật nhanh để em được đi học, được gặp thầy cô giáo và thật nhiều bạn bè. Từ sáng sớm mẹ em đã chuẩn bị cho em thật nhiều thứ, từ sách vở, nước uống để em mang đến trường.

Sáng hôm ấy em mặc chiếc áo đồng phục của trường trong thật chững chạc và trong mình như lớn lên nhiều so với thường ngày. Rồi mẹ chở em đến trường, trong lòng em tràn đầy niềm vui, cũng như bao nhiêu suy nghĩ cứ ùa về, em cứ tưởng tượng không biết ngày đầu tiên đi học như thế nào, cô giáo em là ai và các bạn em như thế nào.

Vừa đến cổng trường, em xuống xe và khẽ cười rồi chào mẹ để em vào lớp học. Bỗng nhiên em cảm thấy lo lắng một chút, nhưng rồi cũng tự tin chạy vào trong trường và đi tìm lớp học của mình. Em vừa bước vào cổng thì một bàn tay ấm ám của cô giáo đã nắm lấy tay em. Dẫn em vào lớp học cùng các bạn. Em ngẫn đầu lại vẫy tay chào mẹ và nói nhỏ mẹ về đi.

Nụ cười hiền hoà ấm áp của cô đã làm cho em thêm tự tin để bước vào lớp, học buổi đầu tiên của em. Ngày đầu tiên đi học là một ngày đáng nhớ, với bao cảm xúc lo lắng và háo hức. Em sẽ không bao giờ quên được ngày đầu tiên đến trường.

Bài văn kể chuyện lớp 3.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages