Bài văn kể về người bạn thân gần nhà em. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài văn kể về người bạn thân gần nhà em.

Share This

Nhằm giúp các em học sinh lớp 3 học giỏi môn tập làm văn trong chương trình văn lớp 3 và các lớp, các cấp học cao hơn. Luyện viết văn hay tuyển chọn và tổng hợp những bài văn mẫu hay nhất làm tài liệu tham khảo. Để giúp các em học thật tốt làm văn thật hay, đây cũng là những bài văn hay mà các bậc phụ huynh có thể thao khảo để hướng dẫn các em thực hành viết một bài văn hay. Cùng tham khảo bài văn" kể về người bạn hàng xóm gần nhà em " dưới đây nhé!
Bài văn kể về người bạn thân gần nhà em.

Bài làm:

Sát ngay nhà em có một bạn tên là Minh Anh, ở nhà mọi người thường gọi bạn ấy với cái tên thật ngộ nghĩnh và đáng yêu là Sony. Chúng em chơi thân với nhau từ nhỏ.

Minh Anh tuy là con gái nhưng bạn ấy rất thích chơi đùa với bọn con trai tụi mình. Những môn thể thao chơi đùa của con trai như đá bóng, bóng rổ, bắn bi... Sony điều chơi rất giỏi khiến bọn con trai tụi mình đôi lúc cũng nể bạn ấy. Minh Anh có dáng người thon thả, mái tóc dài, đôi mắt to. Minh Anh là người ăn rất khoẻ, nhưng bạn ấy lại ốm, bạn rất năng động, vui vẻ và hoà đồng với mọi người. Đặc biệt là Mình Anh tuy là hơi nghịch ngợm, nhưng luôn là người học rất giỏi. Biết giúp đỡ bạn bè trong lớp và vâng lời ba mẹ thầy cô giáo nên mọi người ai cũng yêu quý bạn. Vừa rồi Bạn minh Anh còn được đại diện cho lớp cho trường đi thi học sinh giỏi đó các bạn ah. Ước mơ của Minh Anh là sau này lớn lên bạn có thể làm một Cô giáo giỏi để dạy học cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Em rất tự hào vì đã có một người bạn chăm ngon học giỏi, Minh Anh là tấm gương sáng cho em nôi theo và cố gắng học tập thật tốt. Cùng nhau thực hiện ước mơ.

Những bài văn kể lớp 3.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages