Bài văn: Kể về buổi đầu tiên em đi học. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài văn: Kể về buổi đầu tiên em đi học.

Share This

Với những bài văn mẫu theo chủ đề văn kể chuyện lớp 3 mà chúng tôi siêu tầm và biên soạn từ những bài văn hay nhất, sẽ làm hài lòng các bậc phụ huynh và các em học sinh. Luyện viết văn hay mong muốn góp phần nâng cao hơn nữa thành tích học tập thật tốt của các em học sinh. Để trở thành những công dân tốt, là trụ cột tương lai của đất nước mai sau. Chúc các em ngày càng học giỏi chăm ngoan.
Bài văn: Kể về buổi đầu tiên em đi học. 


Gợi ý: 

Buổi đầu em đi học vào buổi sáng hay buổi chiếu? 

Thời tiết hôm đó như thế nào? 

Ai đưa em đến trường? . Tâm trạng, cảm giác của em lúc đó ra sao? 

Buổi học đấu tiên đã kết thúc như thể nào? Nêu cảm xúc của em về buổi học đầu tiên đó. 

Bài làm:

Ngày đầu tiên em đến trường là một buổi sáng mùa thu nắng vàng rực rỡ, bầu trời xanh trong với những đám mây bay nhè nhẹ. 

Buổi sáng hôm ấy, em thức dậy từ rất sớm, trong lòng cảm thấy hồi hộp và háo hức kì lạ. Mẹ đã chuẩn bị cho em mọi thứ, từ bộ quần áo đòng phục mới đến chiết cặp với đầy đủ sách vở và bút mực. Mẹ đưa em đến trường dự lễ khai giảng năm học mới. 

Trường Tiểu học của em kia rồi! Cổng trường được trang hoàng rất đẹp với những là cờ nhỏ xinh và nhiều chùm bóng bay đủ màu sắc, Sân trường lúc này thật động các bạn học sinh. Ai nấy đều có cặp sách mới nhưng nét mặt bạn nào cũng có vẻ lo lắng, bỡ ngỡ. Em cũng cảm thấy hồi hộp và nép vào người mẹ. Từ xa, một cô giáo tươi cười tiến lại gần hai mẹ con. Cô đón em và các bạn vào lớp. Nụ cười tươi và giọng nói ấm áp của cô khiến em cảm thấy dỡ lo lắng hơn nhiều. 

Đến tận bây giờ, tuy đã là học sinh lớp 3 nhưng em vẫn còn cảm giác hồi hộp khi nghĩ về buổi đầu đi học ấy. 

Những bài văn kể chuyện lớp 3.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages