Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật mà em được xem. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật mà em được xem.

Share This
Kể về một buổi  biểu diễn nghệ thuật mà em được xem.

Bài "Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật mà em được xem" là một đề bài văn kể chuyện thường gặp trong chương trình tập làm văn lớp 3. Bài văn mẫu hay này để các bạn tham khảo, học tập rèn luyện kỹ năng viết bài văn hay nhất, hoàn chỉnh và đạt điểm cao của riêng các em. Hãy cùng đón đọc bài văn dưới đây nhé! Chúc các học thật tốt và đạt được nhiều điểm cao môn văn.
Kể về một buổi  biểu diễn nghệ thuật mà em được xem.


Gợi ý:

Đó là buổi biểu diễn nghệ thuật (kịch, ca nhạc, mua, xiếc...)?

Buổi biểu diễn được tổ chức ở đâu? Khi nào? 

Em đi xem cùng với những ai?

Buổi biểu diễn có những tiết mục gì?

Em thích tiết mục nào nhất? Hãy kể về tiết mục ấy.

Bài làm:

Nhân dịp kết thúc năm học, em đạt danh hiệu Học sinh giỏi xuất sắc, bố mẹ thưởng cho em đi xem biểu diễn nghệ thuật tại Rạp xiếc Trung ương

Buổi biểu diễn thu hút rất nhiều khán giả, chủ yếu là các bạn nhỏ cùng trạc tuổi em. Các chỗ ngồi đều chật kín người. Sân khấu được trang hoàng rực rỡ với những chiếc đèn đủ màu sắc. Mở đầu buổi biểu diễn, có dẫn chương trình xuất hiện trong một chiếc áo dài màu vàng thêu lóng lánh rất đẹp. Với nụ cười tươi rạng rỡ, có giới thiệu chương trình với khán giả. Chương trình biểu diễn nghệ thuật hôm đó có rất nhiều tiết mục hay và hấp dẫn. Tuy nhiên, tiết mục gây ấn tượng sâu sắc nhất cho em là màn biểu diễn đu dây và nhào lộn của các chú "siêu nhân". Khán giả không ngớt lời trầm trồ thán phục trước những động tác bất ngờ và vô cùng mạo hiểm mỗi khi các chú bay trong không trung và lộn mấy vòng trước khi “hạ cánh xuống chiếc đệm mút khổng lồ. Tiết mục kết thúc trong tiếng reo hò và tràng pháo tay giòn giả của các khán giả “nhí”.

Buổi biểu diễn hôm đó đã để lại cho em những ấn tượng sâu sắc. Em sẽ cố gắng học thật giỏi để lại được bố mẹ thưởng cho những buổi xem biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như vậy

Bài văn kể chuyển lớp 3.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages