Hãy kể về một trận thi đấu thể thao. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Hãy kể về một trận thi đấu thể thao.

Share This

Bài văn mẫu Hãy kể về một trận thi đấu thể thao. Dưới đây mà luyện viết văn hay muốn dưới thiệu đến các bạn học sinh. Là một bài văn hay mà các em nên đọc để tham khảo thêm. Từ bài văn này các em dựa vào đó để tìm thêm nhiều ý hơn nữa để viết một bài văn hay hoàn chỉnh theo suy nghĩ của các em.
Hãy kể về một trận thi đấu thể thao.


Gợi ý: 

Đó là môn thể thao nào?

Em trực tiếp tham gia hay chỉ xem thi đấu? Buổi thi đấu được tổ chức ở đâu? Khi nào?

Em đi xem cũng với ai? Buổi thi đầu diễn ra như thế nào?

Kết quả cuối cùng ra sao? 

Bài làm: 

Hôm chủ nhật vừa rồi, lần đầu tiên em được anh trai dẫn đi xem một trận bóng đã giao hữu giữa Đội tuyển trẻ Việt Nam và Đội tuyển trẻ Thái Lan tại sân vận động Mĩ Đình.

Sân vận động Mĩ Đình hôm nay náo nhiệt lạ thường. Nhìn lên khán đài em thấy đông nghịt người, chỗ nào cũng chật kín. Các cổ động viên của Đội tuyển trẻ Việt Nam ai nấy đều háo hức. Hai đội đã ra sân Đội tuyển Việt Nam mặc áo màu đỏ, còn đội tuyển Thái Lan mặc áo màu vàng nhạt. Tiếng còi của trọng tải vang lên báo hiệu trận đấu bắt đầu. Đội Việt Nam được quyền giao bóng trước. Trận đấu sôi động ngay từ những phút đầu tiên. Những đường chuyển, những cú sút, những cú đánh đầu, vờn bóng của các cầu thủ hai đội thật đẹp mắt và sôi động. Sau 20 phút thi đấu, cầu thủ trẻ Hữu Mạnh lừa bóng qua hậu vệ đội Thái Lan và sút bóng vào lưới ghi bàn thắng đầu tiên cho đội Việt Nam. Cả sân vận động âm vang những tiếng reo hò cổ vũ. Sang hiệp hai, Đội tuyển Thái Lan đã ghi bàn thắng gỡ hoà 1- 1. Nhưng chỉ ít phút sau, một tiền đạo của Đội tuyển Việt Nam lại ghi thêm một bàn thắng nữa. Hiệp hai diễn ra thật gay go, quyết liệt. Sau 90 phút thi đấu, trọng tài nổi hối còi kết thúc trận đấu Đội tuyển Việt Nam giành chiên thắng 2-1 trước Đội tuyển Thái Lan.

Trận đấu diễn ra thật sôi động và lôi cuốn người xem từ đầu đến cuối. Khi ra về, em vẫn còn ấn tượng bởi không khi náo nhiệt và những hình ảnh đẹp mà các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả. Em cũng cảm thấy rất vui và tự hào về Đội tuyển trẻ Việt Nam.

Bài văn kể chuyện lớp 3.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages