Em hãy tả một đồ chơi mà em thích. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Em hãy tả một đồ chơi mà em thích.

Share This

Trước khi đọc bài văn mẫu này, luyện viết văn hay có đôi lời muốn nói với các em. Những bài văn mẫu hay mà chúng tôi biên soạn và siêu tầm, chỉ mang tính chất là những bài văn tham khảo để các em có thêm nhiều kiến thức và rèn luyện kỹ năng viết bài văn văn hay. Muốn học giỏi viết văn hay, các em nên vận dụng và tư duy sáng tạo. Để viết ra những bài văn hay cho riêng mình, chứ đừng sao chép một cách thụ động. Chúc các em học tốt, đặc biệt là môn tập làm văn này.
Em hãy tả một đồ chơi mà em thích

Gợi ý: 

Đồ vật đó em được tặng. Hình dáng. kích thước 

Nêu ích lợi của đồ vật đó đối với em. Nêu tình cảm. kỉ niệm của em đối với đồ vật đó. 


Trong số rất nhiều đồ chơi mà em được tặng từ hồi còn bé, đến tận bây giờ em vẫn yêu quý nhất chú gấu bông màu trắng. Đó là món quà em được bố mẹ tặng nhân dịp Nô-en năm ngoái. 

Chú gấu bông rất đáng yêu và ngộ nghĩnh. Chú có một bộ lông trắng muốt mềm mại điểm thêm mấy mảng màu hồng. Đôi tai của chủ trông rất Xinh xắn. Cặp mắt chú đen láy. Cái mũi hếch của chủ trông thật ngộ nghĩnh: Cải miệng chú lúc nào cũng như cười, trông rất thân thiện. Hai cánh tay chú lúc nào cũng dang rộng như dạng đòi bé. Em sắm cho chú, một chiếc áo thật đẹp. Em còn tự tay tết một chiếc nơ màu hông đeo vào cổ chú.

Em yêu chú gấu bóng này lắm. Lúc nào trước khi đi ngủ em cũng đến ôm chú vào lòng. Đối với em, chú như một ngươi bạn thân thiết.

Bài văn miêu tả lớp 3. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages