BÀI VĂN: KỂ VỀ MỘT TRẬN THI ĐẤU BÓNG ĐÁ. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

BÀI VĂN: KỂ VỀ MỘT TRẬN THI ĐẤU BÓNG ĐÁ.

Share This

Nhằm giúp các bậc phụ huynh và các em học sinh, đặc biệt là các bạn học sinh lớp 3. Có thêm nhiều tài liệu tham khảo môn tập làm văn trong chương trình văn kể chuyện. Luyện viết văn hay giới thiệu đến các bạn những bài văn kể chuyện hay nhất, đặc sắc nhất để các em tham khảo. Từ đó có thêm nhiều kiến thức viết văn hay đạt điểm cao.
BÀI VĂN: KỂ VỀ MỘT TRẬN THI ĐẤU BÓNG ĐÁ.


Nhân ngày hội khỏe Phù Đổng, trường em có tổ chức một cuộc thi đấu bóng đó giữa hai đội lớp 5A và 5B. Mới sáng sớm, sân trường đã chật ních người. Em và Long cũng đến rất sớm để tìm một chỗ ngồi sao cho tiện quan sát.

Sau bài khai mạc của thầy Hiệu trưởng, hai đội lần lượt ra sân. Đội 5A các anh mặc áo vàng, quân đen, Đội 5B mặc áo xanh quần trắng. Hai đội làm thủ tục bắt tay nhau, cúi chào khán giả. Tiếng cỏi của trọng tài vừa cất lên, hai đội đã lao vào cướp bóng. Đội áo vàng có vẽ lớn thế hơn, đội trường dẫn bóng rất hay quả bóng đi lát léo, luôn qua chân người này, người khác khiến cho các câu thủ áo xanh không làm cách nào lấy lại được bóng. Và rồi một cú sút từ xa như một đường chỉ làm tung lưới đội áo xanh. Thủ môn hoàn toàn bó tay. Không khí trên sân giờ đây như sôi động hẳn lên, tiếng hò hát. tiếng trống, tiếng vỗ tay vang dội tưởng chứng không dứt.

Mặc dù tạm bị dẫn trước 1 0 nhưng đội áo xanh không hề nản chí, trái lại họ vẫn bình tĩnh chuyền bóng cho nhau và kìa một cầu thủ áo xanh đã xông thẳng vào đối phương để cướp bóng và bóng đang được anh ta dẫn về phía khung thành của đội áo vàng, Đội áo vàng cũng không thua kém, họ cố gắng chặn đứng quả bóng lại. Nhưng không kịp nữa rối, một cú sút vỏ lê cầu thủ đó đã làm thủng lưới đội bạn. Sân trường lúc này như muốn vỡ tung, tiếng hò hét, tiếng trống khua ầm ầm. Có thể nói chưa bao giờ em được xem một trận đá bóng hay như thế này. Quả bóng vẫn tiếp tục được hai đội giành giật. Bỗng một hòi còi kéo dài, trận đấu được kết thúc trong tiếng vỗ tay cuống nhiệt của khán giả.

Tỉ số giữa hai đội là 1 - 1. Mặc dù trận đấu đã kết thúc nhưng dư âm của nó mãi còn in đậm trong tâm trí em về sự nhiệt tình, hăng say và lối chơi đẹp của các cầu thủ khối lớp 5.

Những bài văn kể chuyện lớp 3.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages