Em hãy kể về một người bạn mà em yêu mến. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Em hãy kể về một người bạn mà em yêu mến.

Share This

Viết văn hay và đạt điểm cao đòi hỏi các em phải nổ lực học tập và rèn luyện kỹ năng viết bài văn hay rất nhiều. Các em cần phải cố gắng học tập và tham khảo thật nhiều sách vở và những bài văn hay. Để từ đó rút ra cho mình những kỹ năng và sáng tạo trong việc viết một bài văn hoàn chỉnh theo yêu cầu đề bài tập làm văn.
Em hãy kể về một người bạn mà em yêu mến.



Gợi Ý

Người bạn đó là ai? Tên là gì?

Tính tình của bạn ra sao?

Bạn có tính cách gì nổi bật khiến em quý mến? . 
Tình cảm của em đối với bạn như thể nào?

Em hãy kể về một người bạn mà em yêu mến.


Hiền Anh là người bạn thân thiết nhất của em từ khi chúng em còn học lớp 1. Suốt ba năm liền, em và Hiền Anh được học chung một lớp và hàng ngày chúng em thường đi học cùng nhau.

Hiền Anh có khuôn mặt bầu bỉnh. Nước da ngăm ngăm đen. Mái tóc cắt ngắn hơi giống con trai. Đặc biệt, bạn có đôi mắt đen láy, lúc nào cũng ánh lên vẻ thông minh, lanh lợi và hài hước. Một điểm đặc biệt nữa của Hiền Anh là chiếc mũi hếch và cái miệng rộng luôn cười tươi, khiên ai mới gặp cũng đều có thiện cảm. Hiền Anh học rất giỏi và luôn dẫn đầu phong trào học tập cua lớp. Đồng thời Hiền Anh lại có tài kể chuyện rất hay và lôi cuốn. Bạn ấy luôn là cây văn nghệ nổi bật của lớp 3E chúng em.

Em thấy thật may mắn khi có một người bạn tốt như Hiền Anh

Bài văn kể chuyện lớp 3.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages