Kể về một người mà em quý mến. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Kể về một người mà em quý mến.

Share This

Những bài văn kể chuyện lớp 3 mà luyện viết văn hay giới thiệu đến các bạn đều được tuyển chọn, tổng hợp từ những bài văn hay nhất của các bạn học sinh giỏi trên toàn quốc. Để các bạn tham khảo, học tập nâng cao kiến thức học tốt phân môn tập làm văn, trong chương trình cãi cách giáo dục hiện nay. Luyện viết văn hay hy vọng sẽ làm hài lòng các bạn với những bài văn hay nhất. Chúc các bạn học tốt đạt điểm cao.
       Kể về một người mà em quý mến. 


Bài làm.

Bác Thế là người bà con đằng ngoại của mẹ em.

Năm nay, bác ngoài năm mươi tuổi. Bác làm ruộng từ thuở bé, nước da báo đen bóng, đôi tay vạm vỡ. Bác cao gây nhưng rất khỏe, rất dẻo dai. Cày bừa, gieo mạ, bón phân, phun thuốc trừ sâu cho mạ... việc gì bác cũng làm nhanh thoản thoắt và khéo léo.

Học hết lớp bảy, bác đi thanh niên xung phong hơn sáu năm trên con đường chiến lược Trường Sơn. Bác biết nhiều chuyện chiến đấu của một thời chiến tranh gian khổ. Tính bác cần cù, hiên lành. Bố mẹ và chị em em đều rất quý bác. Mùa khế năm nào bác cũng đem cho bố mẹ em một chùm quả chín mọng. Bác nói và cười rất vui rằng: “Cây nhà lá vườn”.

Chiếc áo len dài tay bố em tặng, mùa rét năm nào đến tiết đại hàn, bác mới đem ra mặc.

Vợ bác cũng làm ruộng. Ba người con của bác rất ngoan và học giỏi xóm dưới làng trên, ai cũng khen và quý trọng bác.

Bài văn kể chuyện lớp 3.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages