Bài văn Em có dip quan sát các chú (anh) bồ đội biên phòng đang làm nhiệm vụ trên biển. Hãy viết một bức thư ngắn gửi các chú (anh) bộ đội biên phòng và cho biết ước mơ của em - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài văn Em có dip quan sát các chú (anh) bồ đội biên phòng đang làm nhiệm vụ trên biển. Hãy viết một bức thư ngắn gửi các chú (anh) bộ đội biên phòng và cho biết ước mơ của em

Share This

Bài làm văn mẫu hay.  
Bài văn Em có dip quan sát các chú (anh) bồ đội biên phòng đang làm nhiệm vụ trên biển. Hãy viết một bức thư ngắn gửi các chú (anh) bộ đội biên phòng và cho biết ước mơ của em.

Đà Nẵng... ngày.... tháng... năm...

Các anh bộ đội Hải quân thân mến!

Em đã có dịp đi nghỉ mát ở Nha Trang và đã có dịp quan sát các anh đang làm nhiệm vụ canh giữ vùng trời, vùng biển của Tổ quốc. Thế là về nhà em liền viết thư cho các anh đây,

Hôm ấy, em nhìn rất rõ hình ảnh của các anh. Với trang phục màu trắng, lại có những đường viên màu xanh ở cổ áo đã làm em hiểu được các anh là những người lính bảo vệ vùng trời và vùng biển bao la. Nhìn chiếc mũ với dòng chữ “Hải quân Việt Nam” có gắn ngôi sao năm cánh, chúng em thêm tự hào về nhiệm vụ của các anh. Nhìn các anh nắm chắc tay súng đi trên con tàu bon bon lướt nhanh trên sóng biển, em cảm thấy nhiệm vụ của các anh thật nặng nề nhưng không kém phần hi sinh gian khổ,

Nhân đây, em sẽ kể cho các anh nghe về ước mơ của em. Ước mơ được làm người lính hải quân như các anh. Em tưởng tượng ra mình đang đi trên con tàu cao tốc, đang lướt trên sóng biển để làm nhiệm vụ. Em cũng tưởng tượng ra rằng mình sẽ thấy mọi cảnh đẹp của biển trời Tổ quốc.

Ước mơ ngày mai của em thật xa xôi nhưng em tin chắc sẽ đến. Em sẽ ra sức học tập và rèn luyện để thực hiện ước mơ và khát vọng của mình. Các anh là người đã cho chúng em ước mơ vào tương lai tươi sáng.

Cuối cùng, em chúc các anh dồi dào sức khoẻ, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages