Bài văn kể chuyện lớp 3: Hãy kể về quê hương hoặc nơi em ở. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here
Bài văn kể chuyện lớp 3: Hãy kể về quê hương hoặc nơi em ở. 
Bài văn kể chuyện lớp 3: Hãy kể về quê hương hoặc nơi em ở.


Thành phố Quảng Ngãi là quê hương của em.

Đây là một thành phố nhỏ nhưng rất đẹp. Phía bắc thành phố là dòng sông Trà Khúc, nước trong xanh chảy lửng lờ. Doc theo bờ sông là núi Thiên An. Núi gắn bó với sông, gắn bó với con người. Nơi đây đã làm cho quê em thêm đẹp. Ngày nay, người dân quê em đang xây dựng. Đường sá được nâng cấp và mở rộng, đường nhựa phẳng phiu. Nhà cửa ngày một đông đúc.

Nhà ngối, nhà cao tầng ngày càng nhiều. Khách sạn, nhà hàng tiếp nối mọc lên. Các hoạt động thương nghiệp ngày càng nhộn nhịp.

Quê hương em đẹp quá! Em rất yêu thành phố quê em.



Mộc Châu không phải là quê em nhưng đây là nơi bố và mẹ em công tác. Em được sinh ra và lớn lên ở đó.

Nơi đây, đẹp vô cùng với thảo nguyên mênh mông, đồi chè chạy dài như vô tận. Màu xanh tươi của chè, màu xanh non của cỏ cây đang hoà quyện với màu xanh thắm của bầu trời cao vợi. Ẩn mình giữa màu xanh bạc ngàn đó là những ngôi nhà sàn khiêm nhường nhưng xinh xắn. Nhà ngói, nhà tầng tráng lệ. Đường sá được rộng mở, sẵn sàng chào đón những chiếc xe về với Mộc Châu, nâng bước những đoàn xe lên Sơn La, Điện Biên. Dốc 75 hiển hách thời kháng chiến nay vẫn còn đó. Nó là dấu ấn của một thời oanh liệt ở vùng Tây Bắc.

Em rất yêu nơi đây. Nó là quê hương thứ hai của em.



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages