Đoạn Văn Và Bài Văn Kể Chuyện Lớp 3 Hay. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here
Bài văn kể chuyện lớp 3: Hãy kể về em trai em. 
Đoạn Văn Và Bài Văn Kể Chuyện Lớp 3 Hay.


Năm ngoái mẹ em vừa mới sinh cho em một đứa em trai bụ bẩm. Cả nhà thường gọi bé là Tít. Cu Tít trông thật là xinh trai. Bé có tóc tơ đen nháy, khuôn mặt tròn tròn, bụ bẩm. Đôi mắt tròn vo, đen láy. Cái mũi xinh xinh và cái miệng chúm chím sao mà dễ thương như con gái. Bàn tay, bàn chân của Tít mũm ma mũm mỉm với các ngón nhỏ nhắn, trông đáng yêu vô cùng. Nhìn Tít ai cũng muốn ôm vào lòng mà hôn, mà nựng lên đôi má phúng phính những sửa.


Bài làm văn mẫu:

Anh trai em năm nay đã mười lăm tuổi. Anh có dáng người tâm thước, da hơi ngăm ngăm đen, mái tóc đen, cắt ngắn gọn gàng. Vì thích chơi thể thao, đặc biệt là bóng đá nên anh có thân hình đầy đặn và rắn chắc. Các bắp tay, bắp chân của anh cứng và khoẻ. Giọng nói của anh to và vang. Mọi người thường bão chưa thấy người đâu mà đã nghe thấy tiếng. Tính tình anh vui vẻ và dễ hoà đồng. Vì vậy nên anh có rất nhiều bạn. Thỉnh thoảng các anh các chị vẫn thường kéo đến nhà anh chơi rất đông vui .



Bà em năm nay đã ngoài lục tuần nhưng vẫn còn rất minh mẫn. Mỗi buổi sáng, bà thường dậy từ rất sớm để đi tập thể dục cùng các ông các bà  trong Câu lạc bộ Người cao tuổi ngoài sân đình. Cuối tuần bà còn tham gia câu lạc bộ khiêu vũ. Ngoài việc tham gia các hoạt động thể dục thể thao, bà còn thường xuyên tham gia các họạt động xã hội như giúp đỡ trẻ em đường phố, giúp đỡ người già neo đơn. Bà thường dạy em làm người phải biết sống cho có tình có nghĩa, phải biết giúp đỡ người khó khăn Bà luôn là tấm gương sáng cho em noi theo.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages