Bài văn Hãy nói về quê hương em hoặc nơi em đang ở. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here
Bài văn hãy nói về quê hương em hoặc nơi em đang ở. Được biên soạn và giới thiệu đến các em là một trong những bài văn mẫu hay và đặc sắc nhất. Hãy cùng luyện viết văn hay đón đọc và cảm nhận bài văn này các em nhé!

Bài văn Hãy nói về quê hương em hoặc nơi em đang ở.  
Bài văn Hãy nói về quê hương em hoặc nơi em đang ở. 


Nhà em ở thành phố Hồ Chí Minh, nhưng quê em ở ngoài Hà Nội.

Hà Nội có nhiều cảnh đẹp và nhiều di tích lịch sữ nhưng cảnh để lại cho em nhiều ấn tượng nhất là cảnh đẹp của Hồ Gươm. Hồ Gươm nằm giữa lòng thủ đô, nước HỒ Gươm xanh màu ngọc bích. Ở giữa hồ có Tháp Rùa cổ kính. Xung quanh hồ những hàng liễu ngả bóng soi mình xuống mặt hồ. Buổi sáng, những tia nắng mặt trời chiếu xuống hồ, cả mặt hồ như được dát vàng óng ánh. Cầu Thê Húc đỏ như sơn in hình xuống mặt hồ. Tháp Bút uy nghi vươn thẳng trời. Đền Ngọc Sơn rêu phong Cổ kính nằm giữa một rừng cây xanh bao bọc, càng làm cho cảnh hồ thêm đẹp và lộng lẫy.

Hồ Gươm không những đẹp bởi cảnh quan của nó, HỒ còn có giá trị về lịch sử, nơi đây đã in dấu của một thời kì dựng nước và giữ nước của nhân dân ta. Nơi mà Lê Lợi đã đến Hồ trả gươm thần. Nơi có những con Rùa khổng lồ đang sống.

Em rất yêu phong cảnh của Hồ Gươm, em mong hè nào cũng được ra Hà Nội thăm ông bà và tham cảnh đẹp của thủ đô yêu dấu.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages