BÀI VĂN MẪU KỂ CHUYỆN LỚP 3. KỂ VỀ MỘT DÒNG SÔNG. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here
Bài văn kể về một dòng sông là một bài văn mẫu hay nhất mà chúng tôi sưu tầm và biên soạn để giới thiệu đến các em. Mong muốn các em có thật nhiều bài văn hay và đặc sắc để làm tài liệu tham khảo trong suốt quá trình học tập và làm môn tập làm văn trong chương trình lớp 3.

BÀI VĂN MẪU KỂ CHUYỆN LỚP 3. KỂ VỀ MỘT DÒNG SÔNG. 
BÀI VĂN MẪU KỂ CHUYỆN LỚP 3. KỂ VỀ MỘT DÒNG SÔNG.

Bài làm văn mẫu hay.

Quê tôi là một ngôi làng nhỏ nằm bên cạnh dòng sông hiền hòa uốn khúc. Mỗi khi nhắc đến quê tôi lại nhớ đến câu hát: "trong tim ai cũng có một dòng sông riêng mình, tim tôi luôn gắn bó với dòng sông tuổi thơ…"

Quả thực dòng sông quê tôi đẹp lắm. Từ lúc còn bé, tôi đã thích sông, tôi thường ngồi bên bờ sông ôn bài, vẽ hoặc nhìn những cây lục bình trôi bập bềnh trên mặt nước.

Buổi sáng, khi mặt trời chưa mọc, dòng sông như được phủ bằng một màn sương mỏng. Buổi trưa, nước sông gờn gợn lăn tăn. Những ngày hè nóng bức tôi thường nhảy ùm xuống sông, lặn ngụp trong làn nước mát để xua đi cái nóng oi ả, tôi có cảm giác như sông đang ôm gọn tôi vào lòng. Sông dịu dàng như một người mẹ đối với con.

Dòng sông này đã để lại cho tôi những kỉ niệm êm đềm. Nhớ ngày nào tôi chưa biết bơi, mẹ dắt tôi ra sông tắm, tôi sợ và hét ầm rồi khóc. Thế mà giờ đây tôi bơi lội rất giỏi như một con rái cá. Tôi thầm cảm ơn sông đã giúp tôi trở thành một con người mạnh mẽ và đó cũng chính là món quà mà sông đã dành cho tôi.

Sông đẹp nhất vào các ban đêm khi có trăng sáng. Trăng tròn vành vạnh như một chiếc đĩa vàng soi bóng xuống dòng sông. Dòng sông nhận được ánh sáng dìu dịu của trăng trở nên bàng bạc, lấp lánh. Gió thổi nhẹ, tôi ra bãi cát ven sông hỏng mát và vui chơi.

Dòng sông quê tôi là như thế đấy. Tôi tự hào về quê hương của mình. Tôi rất mong muốn mời các bạn một lần nào ghé thăm con sông quê tôi.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages