BÀI VĂN MẪU MIÊU TẢ LỚP 3: TẢ CẢNH ĐẸP CỦA ĐÀ LẠT - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here
Bài văn tả cảnh đẹp của Đà Lạt là một bài văn mẫu miêu tả hay mà các em nên đọc. Bài văn tả cảnh đẹp Đà Lạt một cách hài hoà và chi tiết, vẻ đẹp và cảnh đẹp của Đà lạt. Qua bài văn nào các em có thể biết được những địa điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng của vùng đất cao nguyên này.

BÀI VĂN MẪU MIÊU TẢ LỚP 3: TẢ CẢNH ĐẸP CỦA ĐÀ LẠT. 
BÀI VĂN MẪU MIÊU TẢ LỚP 3: TẢ CẢNH ĐẸP CỦA ĐÀ LẠT

Bài văn mẫu miêu tả lớp 3.

Đà Lạt là một trong những cảnh đẹp của xứ sở Cao Nguyên. Ở đó có những rừng thông bạt ngàn, quanh năm xanh biếc. Có thác Pren hùng vĩ, nước đổ từ trên cao xuống réo âm âm tung bọt trắng xóa. Con đường vào thành phố quanh co, có nhiều ngôi biệt thự với nhiều dáng vẻ khác nhau nhưng đều toát lên sự sang trọng và lịch thiệp sẵn có của nó. Hồ Xuân Hương nằm ở giữa trung tâm thành phố, mặt nước phẳng như gương, phản chiếu sắc trời êm dịu. Cạnh đó là khách sạn Palace sang trọng và lịch thiệp suốt ngày đưa đón khách du lịch đến thăm thành phố. Đi xa hơn một chút là thác Cam Ly nước xối ào ào. Hai bên bờ suối những cây thông nghiêng mình lòa xòa lả biếc soi gương. Hồ Than Thở nước trong xanh êm ả soi bóng những tòa nhà có hàng thông bao quanh reo nhạc sớm chiêu.
Đài Lạt còn là khu vườn lớn của hoa và cây trái Xứ lạnh. Những vườn lê, táo... sai trĩu quả. Những vườn su hào, xà lách, cải bắp... mơn mỡn tươi xanh trải nghiêng dưới chân núi trông như một tấm thảm mênh mông bất tận.

Ôi! Nói sao hết những nét đẹp nên thơ của Đà Lạt. Các bạn ơi! Các bạn hãy đến thăm Đà Lạt nhé!

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages