Bài văn kể chuyện lop 3: Hãy kể về mẹ em, người mà em yêu quí. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here
Hãy kể về mẹ em, người mà em yêu quý. Là một bài văn mẫu hay mà luyện viết văn hay giới thiệu đến các em. Mong muốn có thêm nhiều tài liệu và bài văn mẫu hay để việc học tập của các em ngày càng tốt và đạt nhiều thành tích trong học tập.

Bài văn kể chuyện lop 3: Hãy kể về mẹ em, người mà em yêu quí.

 Bài làm văn mẫu hay nhất. 
Bài văn kể chuyện lop 3: Hãy kể về mẹ em, người mà em yêu quí.

Trong gia đình em, mẹ là người mà em yêu quí nhất.

Mẹ em giống bà ngoại. Khuôn mặt tròn, nước da trắng. Hàm răng đều đặn. Mái tóc dài và ống mượt, thường được búi cao. Đôi tay mẹ thon. Lòng bàn tay chai sắn. Nhưng đôi tay ấy thật khéo léo. Các món ăn mẹ nấu rất ngon, cả nhà em ai cũng thích.

Mẹ rất dịu dàng, lời nói của mẹ nhỏ nhẹ. Mẹ yêu thương các con rất mực. Mẹ lo cho cả nhà từng miếng ăn, giấc ngủ. Tối nào mẹ cũng chỉ cho em học. Mỗi khi em học hành tiến bộ, mẹ rất phấn khởi. Lúc em mắc lỗi, mẹ nhẹ nhàng uốn nắn. Mẹ không quản nhọc nhằn để lo cho gia đình em. Tiền ăn học, sắm sửa quần áo cho chúng em đều trông vào tay mẹ.

Mẹ em là thế đó. Em quyết chăm ngoan, học giỏi để mẹ vui.


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages