Bài văn kể chuyện lớp 3: Hãy kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật mà em được xem. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài làm văn mẫu hay. 
Bài văn kể chuyện lớp 3: Hãy kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật mà em được xem. 

Sau Tết Trung thu năm 2003, một đoàn xiếc miền Trung đã về thị xã quê em biểu diễn. Đó là lần đầu tiên em được xem xiếc thú.

Đoàn xiếc có 5 người, do một thương binh chỉ đạo. Hai con chó, ba con khỉ, một con trăn và một con gà trống. Một cô gái tóc vàng, chơi phong cầm, một chú lùn chơi vĩ cầm rất điêu luyện. Tiếng đàn rung động cả phố phường như mời gọi trẻ con đổ xô đến. Có rất nhiều tiết mục rất độc đáo và hấp dẫn. Tiết mục mở màn là cuộc diễu hành của hai con chó và ba con khỉ. Chúng ăn mặc diêm dứa, biết đứng hai chân sau, cất mũ cúi chào khán giả. Con gà trống cất tiếng gáy “ooo ...o..”, tức thì ba con, khỉ thay nhau nhảy lên lưng chó ngồi, chó phi nước đại, chạy vòng quanh sân diễn. Tiếng đàn nổi lên dồn dập.

Tiết mục làm tính cộng, trừ của 3 con khỉ mới thần tình. Các con tính đều dưới 10, nhưng chúng làm nhanh lắm, không sai một bài nào. Tiết mục chó nhảy qua vòng lửa, khi chơi xà đơn, xà kép được người xem vỗ tay nhiệt liệt. Tiết mục trăn múa đi bằng đuôi, trăn quằng cổ chú lùn, trăn đi dạo với gà, với chó trông rất ngộ. Mỗi lần con gà trống cất tiếng gáy là một tiết mục chấm dứt.

Đoàn xiếc đến rồi đi như một làn gió mát lướt qua quê em. Bao giờ họ sẽ trở lại để em được xem những con thú thông minh làm trò. Chúng em vẫn chờ mòng.


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages