Bài văn kể chuyện lớp 3: Kể về một ngày hội mà em biết. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here
Bài văn kể về một ngày hội mà em biết được tuyển chọn từ những bài văn mẫu hay đạt điểm cao. Để giới thiệu đến các bạn như một tài liệu tham khảo thêm trong quá trình học tập của mình. Và tham khảo thêm trong quá trình viết văn hay.

Bài văn kể chuyện lớp 3: Kể về một ngày hội mà em biết. 
Bài văn kể chuyện lớp 3: Kể về một ngày hội mà em biết.

Bài văn mẫu hay nhất.

Hằng năm, cứ đến mùa xuân, quê em lại tưng bừng mở hội đua thuyền trên sông Hồng. Sáng hôm ấy, hai bên bờ sông suốt đường đua dài 1000m, kẻ khua trống, người thổi kèn tàu, đông vui và náo nhiệt. Đường đua bắt đầu ở một khúc đầu làng em. Dưới sông năm chiếc thuyền đua đã xếp thành hàng ngang ở vạch xuất phát. Trên thuyền, các tay đua là những thanh niên khoẻ mạnh ngồi thành hàng, tay làm làm mái chèo. Mỗi đội có một màu áo khác nhau. Đến giờ xuất phát, kèn trống nổi lên thì các chiếc thuyền lao nhanh vun vút về đích. Hai bên bờ sông tiếng hò reo, cổ vũ của người xem làm náo động cả một khúc sông. Đội làng em đã về đích trước tiên. Cuối lễ hội là phần trao giải thưởng, ai cũng có mặt đông đủ để chúc mừng các tay đua.

Hội đua thuyền là nét văn hóa truyền thống của quê hương em. Em sẽ học giỏi, tập thể thao cho cơ thể khỏe mạnh để được tham gia hội đua thuyền.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages