Bài văn kể chuyện lớp 3 hay nhất: Hãy kể về buổi đầu tiên đi học. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài văn kể chuyện lớp 3 hay nhất: Hãy kể về buổi đầu tiên đi học.

Share This


Năm nay em đã lên 9 tuổi. Mỗi khi nhớ lại buổi đầu tiên mới đến trường, lòng em vẫn thấy rất bồi hồi, xúc động với biết bao kỉ niệm.

Sáng hôm ấy, em được mẹ gọi dậy từ rất sớm. Mẹ mặc cho em một bộ quần áo mới tinh, bộ quần áo em được mẹ mua cho cách đó đã hơn một tuần. Vậy mà hôm nay em mới được mặc, trông em ra dáng một “thanh niên” ghê. Không hiểu sao lúc đó em thấy rất hồi hộp. Khoác chiếc cặp sau lưng, em cất tiếng chào mọi người trong gia đình để cùng mẹ đi đến trường. Cả nhà em đồng thanh nói: Chúc “ chú cuội” đi học vui vẻ. Lòng em thấy vui vui.

Trên đường đi, em vừa muốn mẹ đi nhanh, nhưng cũng lại muốn mẹ đi chậm lại vì em cảm thấy hơi lo lo. Càng đến gần trường, tim em lại càng đập mạnh. Nhưng hình như mẹ lại rất tin tưởng ở con trai, nên trông mẹ rất bình thản và dắt em vào lớp. Vào đến cửa lớp, mẹ xoa đầu nói: Chào con trai mẹ, vào với Cô và các bạn đi nhé! Chúc con có một buổi học bổ ích. Rồi mẹ trở ra về chỉ còn lại mình em. Em rón rén bước vào lớp cất tiếng chào cô và được cô đón vào với nụ cười trên môi. Điều đó khiên em cảm thấy vững tin hơn và không còn cảm thấy hồi hộp nữa. Buổi học đầu tiên với em thật là thú vị.



Với em, buổi đầu tiên đi học là một kỉ niệm không hao giờ quên. Cuộc sống của gia đình em rất khó khăn, Vì vậy, hành trang cho em vào lớp một là một chiếc cặp sách đã cũ cùng bộ sách giáo khoa do chị em để lại.

Buổi sáng hôm ấy, em cũng được bố mẹ và chị gái chuẩn bị rất tinh tươm để đến truờng. Bố mẹ thì phải đi làm xa, em cùng chị gái đi học vì chị đang học lớp 4. Hai chị em đi bộ, con đường mọi khi em vẫn theo chị đến trường chơi hôm nay sao bỗng nhiên em cảm thấy nó dài quá và xa lạ làm sao

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages