Bài văn kể chuyện lớp 3: Hãy kể lại buổi đầu tiên đi học. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài văn kể chuyện lớp 3: Hãy kể lại buổi đầu tiên đi học.

Share This



Ngày đầu tiên đi học đôi với em là một kỉ niệm không bao giờ quên biết bao bỡ ngỡ và rụt rè trước cảnh tượng của ngôi trường rất khang trang và rộng rãi. Trong sân trường, các bạn đã đến rất đông và mang trên mình rất nhiều bộ quần áo khác nhau tạo nên một bức tranh rất đẹp Dưới cái nắng mùa thu, em cảm thấy rất bồi hồi khi lần đầu tiên bước chân tới trường. Em quay lại chào bố mẹ và hoà mình vào đám đông các bạn. Thế là từ nay em đã là một học sinh!



Buổi đầu tiên đi học với em là một buổi học đầy ý nghĩ và bỡ ngỡ. Khung cảnh sân trường thật hay và lạ. Có bạn thì khóc rất to, có bạn thì cười rất lớn, có bạn thì ngơ ngác trước bao điều lạ lẫm. Riêng em, em cảm thấy mình vừa như muốn bước chân vào lớp, vừa như muốn trở ra về. Muốn vào vì muốn có nhiều bạn bè mới. Muốn về vì thấy nhớ mái trường mầm nón thân quen. Tiếng trống vang lên như nhắc nhỡ em nhanh bước chân vào lớp. Và thế là ngôi trường mới đã nhận thên một học trò nhí là em.



Đó là một buổi sáng đẹp trời. Em dậy từ rất sớm. Đánh răng, rửa mặt, chuẩn bị mọi thứ ngay ngắn rồi đeo cặp sách lên lưng. Eo ôi! Chiếc cập mới nặng làm sao, em tưởng như mình không thể khoác nổi chiếc cập trên lưng.

Không hiểu sao em thấy rất vui và háo hức được đến trường ngay bây giờ. Em giục mẹ rối rít và bắt mẹ đưa đi từ sớm. Ra đến ngoài đường em thấy hình như ai cũng đang nhìn em và cười. Em thấy rất vui. Đến cổng trường, em vô cùng ngạc nhiên. Ôi! Sao ngôi trường lại to lớn đến vậy. Em sung sướng chào mẹ và chạy ngay vào lớp.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages