Kể vể quê hương em hoặc nơi em đang ở. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Kể vể quê hương em hoặc nơi em đang ở.

Share This
Kể vể quê hương em hoặc nơi em đang ở .
Văn mẫu lớp 3.

Viết một bài văn hay không hề khó như các em vẫn hay nghĩ, chỉ cần các em nắm rõ phương pháp và cấu trúc của một bài văn. Thì các em hoàn toàn viết được những bài văn hay, và đạt điểm cao. Các em nên thường xuyên tham khảo các bài văn mẫu hay của các bạn. Từ đó rút ra cho mình những ý tưởng hay, để áp dụng vào bài văn của mình một cách sáng tạo và hợp lý.

Văn mẫu lớp 3.

Kể vể quê hương em hoặc nơi em đang ở .

Em sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, thủ đô của cả nước.

Hà Nội của em là một thành phố cổ kính, đến nay đã được tròn 1000 tuổi. Để viết về vẻ đẹp của Hà Nội thì cần rất nhiều giấy mực. Riêng đối với em, Hà Nội đẹp nhất lúc bước vào thu, khi hương cốm toả ngát và đặc biệt là mùi hoa sữa thơm dìu dịu rất đặc trưng cho Hà Nội, ai đi xa cũng phải nhớ về. Dưới ánh nắng thu vàng, những con phố cổ của Hà Nội rợp bóng cây xanh như khoác trên mình một màu áo mới. Em cũng yêu Hà Nội với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Chùa Một Cột, Hồ Gươm, Văn Miếu Quốc Tử Giám,... Ngày nay, Hà Nội của em càng đẹp hơn với những công trình kiến trúc hiện đại mang lại cho Thủ đó những dáng vẻ mới.

Em thật tự hào khi được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất nghìn năm văn hiến Hà Nội.


Quê hương là chùm khế ngọt cho em trèo hái mỗi ngày.

Quê em ở miền Trung, một miền quê đầy nắng gió. Mùa hè năm nào em cũng được bố mẹ đưa về thăm quê, thăm ông bà.

Quê em có cánh đồng lúa xanh bao la, trải dài đến tận chân trời. Từng đàn cò trắng bay ngang cánh đồng. Con đường vào làng rợp bóng những hàng tre. Đầu làng có một cây đa cổ thụ. Gốc đa rất to, một người ôm không xuể. Tán đa xanh um, toả bóng rợp mát cả một góc làng. Trên ngọn cây, bầy sáo đen túm tụm chuyền cảnh. Mỗi lần về quê là em lại ra đứng dưới gốc đa ngắm bầy sáo. Sau đó, em cùng bố mẹ lên thăm đồi thông. Nơi đây có một nghĩa trang liệt sĩ nằm giữa đồi, nơi yên nghỉ của những người đã anh dũng hi sinh vì đất nước. Bác em cũng yên nghỉ ở nơi đây. Bố mẹ và em dâng hương tưởng nhớ hương hồn các liệt sĩ. Tiếng thông reo vi vu như hát những bài ca bất tận khiến em vô cùng xúc động.

Em yêu quê em tha thiết. Dù ở xa quê, lòng em luôn hướng về quê với những tình cảm sâu nặng. 

Bài văn kể chuyện lớp 3.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages