Bài văn kể chuyện lớp 3: Em hãy kể về việc học tập của em trong học kì I. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here
Bài văn kể chuyện lớp 3: Em hãy kể về việc học tập của em trong học kì I. 
Bài văn kể chuyện lớp 3: Em hãy kể về việc học tập của em trong học kì I.


Năm nay em học lớp Ba. Bước vào năm học mới, em vô cùng ngỡ ngàng vì bài vở năm nay nhiều và khó hơn năm ngoái. Sau những tiết học căng thẳng ở lớp, về nhà em vùi đầu vào học bài và làm bài.

Những bài Tiếng Việt thật hóc búa, nhiều thuật ngữ cũng thật mới lạ đối với em. Trong đó còn có những câu đố cực kì khó làm em nghĩ cả ngày cũng không tìm ra được lời giải.

Tuy bài vỏ có nhiều khó khăn như vậy, nhưng em cảm thấy rất vui vì năm nay em được học cô giáo mới. Cô giáo của em rất trẻ và đẹp lắm. Dáng người có thon thả. Mái tóc đen, mượt ôm gọn lấy khuôn mặt trái xoan. Cô giảng bài rất hay. Mỗi khi nghe cô nói em bị cuốn hút bởi giọng nói ấm áp và truyền cảm của có. Cô thường kể chuyện cổ tích cho lớp em nghe mỗi khi lớp có tiến bộ và ngoan. Cô thường động viên mọi người cố gắng trong học tập. Chính vì thể dù bài khó và nhiều đến đâu, em cũng cố gắng hoàn thành. Học kì một vừa qua em đã đạt danh hiệu: Học sinh giỏi xuất sắc. Bây giờ đã bước sang học kì hai, em quyết phấn đấu sẽ học tập tốt để giữ thành tích cao trong học tập.


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages