Bài văn kể chuyện lớp 3: Kể về một người thân đã quan tâm đến em nhất. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài văn kể chuyện lớp 3: Kể về một người thân đã quan tâm đến em nhất.

Share This
Bài văn kể chuyện lớp 3: Kể về một người thân đã quan tâm đến em nhất.  
Bài văn kể chuyện lớp 3: Kể về một người thân đã quan tâm đến em nhất. 


Trong gia đình em, ông là người thâm trầm nhưng quan tâm đến em nhiều nhất. Ông em là người mà cả gia đình em đều yêu kính.

Ông có vóc người tâm thước, làng da hồng hào nên trông ông có vẻ khoẻ mạnh. Ông thường mặc những bộ bà ba, đẹp nhất là bộ màu xanh ngọc. Tóc ông đã bạc phơ, có những sợi trắng như tơ. Mái tóc bạc ấy làm tôn thêm khuôn mặt hiền từ của ông, trông ông như một ông tiên nhân đức.

Giọng nói của ông em rất đặc biệt, nghe như tiếng chuông đồng. Nó khắc sâu vào tâm hôn em dễ dàng như những lời ru, lời ca ấm áp. Khi ông em mỉm cười, đôi mắt ánh lên những tia sáng tươi vui và tấm lòng bao dung, nhân ái.

Em sống bên ông từ thưở nhỏ, được ông chăm nom, dạy bảo. Bởi thế, ông trở thành người gần gũi nhất với em. Ở bên ông, cả gia đình em đều cảm thấy có được một sự yên bình, ấm áp. Ông đã truyền sức mạnh cho em để vững bước trên con đường đi tới.

Em thầm nghĩ: “Mình phải cố gắng học giỏi để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội”. Ý nghĩ của em cũng là điều ông em mong đợi mỗi ngày.


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages