Em hãy tả một cây hoa hồng trong vườn Hoa. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Em hãy tả một cây hoa hồng trong vườn Hoa.

Share This
Em hãy tả một cây hoa hồng trong vườn Hoa.

Văn miêu tả là một phần trong phân môn tập làm văn trong chương trình lớp 3. Để giúp các em có thêm nhiều tài liệu tham khảo trong quá trình học tập và làm văn. Chúng tôi giới thiệu đến các em, những bài văn mẫu miêu tả hay nhất để các em tham khảo.
Em hãy tả một cây hoa hồng trong vườn Hoa


Vườn nhà ông bà ngoại em trồng rất nhiều loại hoa đẹp: hoa thược dược, hoa hồng, hoa lan, hoa cúc,… Trong số đó em thích nhất là cây hoa hồng nhung mà ông ngoại em mới trồng.

Cây hoa hồng nhung có dáng vẻ khẳng khiu, mảnh dẻ như một thiêu nữ mới lớn. Thân cây có màu xanh thẫm và nhiều gai nhọn. Lá cây hoa hồng mặt trên nhẵn, mặt dưới hơi nham nhám, xung quanh lá có viền răng cưa. Nụ hồng lúc bé có màu xanh, khi lớn dần lên, những cánh hồng bắt đầu lộ ra. Đẹp nhất là nụ hồng lúc hé nở. Cánh hoa mỏng manh, mịn màng nhưng chung xếp bọc lấy nhau, e ấp. Từ những cánh hoa, một mùi thơm thoang thoảng tỏa ra, bay theo làn gió, hòa cùng không khí trong lành của ánh nắng ban mai quyến rũ ong bướm đến hút mật. Những hạt sương mai lấp lánh càng làm tăng thêm dáng vẻ yêu kiều của những đóa hồng.

Mỗi khi rảnh rỗi, em hay ra vườn để ngắm những bông hoa mới nở. Lúc học bài xong, em thường giúp ông bà chăm sóc cây hoa hồng để cây luôn tươi tốt và nở nhiều hoa.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages