Bài văn kể chuyện lớp 3: Kể về một cụ già hàng xóm. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here
Bài văn kể về một cụ già hàng xóm sẽ làm hài lòng các bạn khi đọc bài văn văn mẫu này. Bài văn hay nhất này sẽ là một tài liệu tham khảo tuyệt vời, để giúp các em có thể rèn luyện kĩ năng trong quá trình làm tập làm văn hay.

Bài văn kể chuyện lớp 3: Kể về một cụ già hàng xóm.

Bài văn mẫu hay. 
Bài văn kể chuyện lớp 3: Kể về một cụ già hàng xóm.

Cụ Thành là người có tuổi cao nhất làng em, nhà cụ cách nhà em chừng năm chục mét.

Năm nay, cụ đã ngoài tám mươi. Em nghe người ta thường nói: “Nhân sinh thất thập cổ lai hi”. Em chưa hiểu hết câu nói ấy nhưng em nghĩ rằng ít người sống đến tuổi bảy mươi, thế mà cụ Thành đã ngoài tám mươi mà vẫn minh mẫn, khỏe mạnh. Cụ đọc được sách cổ viết bằngchữ nho. Cụ giải rõ ràng những câu đối, những câu tục ngữ của người xưa. Mỗi khi chúng em tới nhà cụ chơi, cụ rất vui. Thỉnh thoảng, cụ kể chuyện cổ tích cho chúng em nghe. Cụ còn ngâm Kiều, đọc thơ nữa. Cả xóm đều qúy mến cụ. Em rất kính yêu cụ. Mong sao cụ luôn khoẻ mạnh để đem lại niềm vui cho chúng em.

Những Bài Văn Mẫu Hay Nhất.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages