Bài văn Viết đoạn văn nói về bức ảnh Chiều trên sông Hương. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here
Đây là một bài văn mẫu hay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các em. Để giúp các em rèn luyện kỹ năng viết và nâng cao kiến thức.

Bài văn Viết đoạn văn nói về bức ảnh Chiều trên sông Hương.

Bài văn mẫu hay nhất. 
Bài văn Viết đoạn văn nói về bức ảnh Chiều trên sông Hương.

Em chưa một lần nào đến sông Hương nhưng em đã thấy được vẻ đẹp diễm lệ của nó qua ảnh chụp, đặc biệt là vẻ đẹp của, sông Hương vào buổi chiều. Chiều sông Hương thanh bình và yên tĩnh lạ lùng. Mặt sông xanh biếc in những mảng trời chiếu. Dòng sông uốn quanh như dải lụa vắt dài theo một vùng ngút ngàn cây lá. Một màn sương chiều giăng phủ trên sông làm cho cảnh vật ở đây thêm huyền ảo. Thấp thoáng trên sông, thuyền ai đang buông chèo dập dềnh trên sóng nước. Xa xa tháp Chùa Thiên Mụ sừng sững, trang nghiêm. Nó đã làm cho chiều sông Hương thêm đẹp.

Em rất yêu thích cảnh đẹp nơi đây. Em mỏng một ngày nào đó sẽ được đặt chân đến thành phố Huế, sẽ thưởng thức cảnh đẹp thơ mộng của sông Hương vào những buổi chiều.

Bài văn mẫu hay nhất.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages