Bài văn kể chuyện lớp 3: Kể về một ngày hội mà em biết. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here
Bài văn kể về một ngày hội mà em biết là một bài văn mẫu hay nhất dành cho các bạn học sinh lớp 3 tham khảo và rèn luyện kỹ năng viết bài văn hay.

Bài văn kể chuyện lớp 3: Kể về một ngày hội mà em biết. 

Bài làm văn mẫu hay nhất. 
Bài văn kể chuyện lớp 3: Kể về một ngày hội mà em biết. 

Quê hương em thường tổ chức nhiều lễ hội, nhưng ngày hội em thích nhất là hội đua thuyền vào đầu xuân năm qua.

Hôm ấy, trời thật đẹp. Trăm hoa đua sắc tươi vui cùng mùa xuân ấm áp. Từng dòng người đổ về hai bên bờ sông Trà để xem hội đua thuyền. Những chiếc thuyền của các đội dự thi được trang trí thật đẹp, thật lộng lẫy. Các vận động viên trên thuyền đều là những chàng trai lực lưỡng, khoẻ mạnh. Họ đã sẵn sàng tư thế để bước vào cuộc thì.

Khi nhận được hiệu lệnh bắt đầu, những chiếc thuyền bơi như thuyền trận, phàm phàm tiến về phía trước. Ai cũng hối hả tay chèo. Trống giục hai bên bờ “Tùng! Tùng”. Tiếng vỗ tay cổ vũ, tiếng reo hò nhộn nhịp. Nước trên sông bắn tung toé, bọt tung trắng xoá. Tất cả đã làm cho ngày hội thật tưng bừng, náo nhiệt.

Em rất thích xem hội đua thuyền. Cuộc đua đã rèn luyện những tay chèo và đem lại niềm vui cho mọi người sau một năm miệt mài lao động.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages