Bài Văn Miêu Tả Lớp 6: Đề Bài Hãy Tả Cảnh Trường Em Trước Giờ Vào Lớp. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here
Bài văn em hãy kể lại cảnh trường em trước giờ vào lớp. Đây là một bài văn mẫu hay mà các em nên đọc lại nhiều lần, để nắm bắt được bố cục, dàn bài văn, phong cách trình bày diễn đạt một bài văn miêu tả là như thế nào. Ngôn ngữ để diễn tả sự vật, sự việc, mọi hoạt động diễn ra trên sân trường trước giờ vào lớp như thế nào? Từ đó rút ra kinh nghiệm cho mình, để viết văn hay hơn, đạt điểm cao.

Bài Văn Miêu Tả Lớp 6: Đề Bài Hãy Tả Cảnh Trường Em Trước Giờ Vào Lớp.


Bài làm văn miêu tả mẫu hay nhất. 
Bài Văn Miêu Tả Lớp 6: Đề Bài Hãy Tả Cảnh Trường Em Trước Giờ Vào Lớp.

“Lan ơi! Chúng mình cùng đi học nào”. Đó là tiếng gọi của Thảo Em nghĩ thẩm “Sao hôm nay nó gọi mình đi học sớm thế nhỉ, mới 7 giờ thôi mà”. Tuy vậy, nhưng em vẫn cùng Thảo đến trường. 

Bầu trời trong xanh, thoáng đăng, không khí rất trong lành. Mặt trời đã nhô lên, trông giống như một trái đào chín mọng khổng lồ. Có tiếng lá cây xào xạc và tiếng chim hót líu lo. Lúc này, sân trường thật tĩnh mịch, yên ả. Có rất ít học sinh đến trường. Những ánh đèn trong lớp học dần được thắp sáng, để lộ những hàng ghế màu vàng. Các dãy nhà quay mặt vào nhau, để lại một khoảng sân trống với lá cờ đỏ sao vàng bay phấp phới, cũng chẳng có tiếng học sinh nô đùa. Những tia nắng ấm áp chiếu xuống sân trường làm nó sáng hẳn lên. Một vài phút sau, học sinh đến nhiều hơn. Bây giờ, sân trường đã náo nhiệt hơn lúc trước. Bác đa già đang giơ tay đón chào học sinh. Các cây khác đung đưa trong gió. Tiếng học sinh cười, nói vang dội khắp sân trường. Mỗi bạn chơi một trò, bạn thì đá cầu, bạn thì nhảy dây. Các thầy, cô giáo đều đã đến trường để chuẩn bị bài giảng của mình. Trong mỗi lớp học, học sinh cũng xem lại bài đã chuẩn bị. Những giọt sương sáng sớm đọng lại trên những chiếc lá xanh non. Bác trống nằm im nhìn chúng em. Mấy phút sau, tiếng trống vào học vang lên: “Tùng! Tùng! Tùng!”, thế là giờ học bắt đầu. Bên ngoài không khí lại tĩnh mịch, yên lặng trở lại. Chỉ còn lá cờ bay phẩn phật và tiếng cô giáo giảng bài vang vang. 

Em rất thích quang cảnh của ngôi trường vào buổi sớm mai vì đó là một quang cảnh yên tĩnh và thơ mộng nhất. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages