Bài Văn Miêu Tả Lớp 6 Hay Nhất: Hãy Tả Cảnh Trường Em Trước Giờ Vào Lớp. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài Văn Miêu Tả Lớp 6 Hay Nhất: Hãy Tả Cảnh Trường Em Trước Giờ Vào Lớp.


Bài văn tả cảnh trường em trước giờ vào lớp, là một trong những bài văn miêu tả hay dành cho học sinh lớp 6 mà chúng tôi giới thiệu đến các em. Được biên soạn từ những bài văn mẫu hay của các bạn học sinh giỏi chuyên văn trên toàn quốc. Sẽ là một bài văn miêu tả mẫu mà các em nên đọc để tham khảo, tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng viết văn hay.


Bài làm văn miêu tả mẫu. 
Bài Văn Miêu Tả Lớp 6 Hay Nhất: Hãy Tả Cảnh Trường Em Trước Giờ Vào Lớp.

Trường Trung học Cơ sở Hàm Thắng là tên ngôi trường thân yêu mà em đang học, nằm đối diện với chợ Phú Long. Hôm nay, em đến trường sớm để làm trực nhật. 

Nhìn từ xa đã thấy hàng chữ đỏ thắm “Trường Trung học Cơ sở Hàm Thắng” nổi bật giữa nền vàng. Con đường dẫn vào trường thẳng tắp, bên phải là nhà thờ Kim Ngọc còn bên trái là bờ tường ngăn với trường cấp một. Bước vào cổng trường, em đi qua cánh của sơn màu xám. Cái trống nằm im lim trên giá như đang ngủ say chờ người đánh thức. Sân trường hình chữ nhật, rộng rãi. Hàng dừa xòe tán lá xanh mượt tỏa mát một vùng. Trước mặt em là sân khấu nhỏ, phòng Đoàn Đội, phòng Ban Giám hiệu và phòng Hội đồng được trang trí ngăn nắp và khoa học. Sân khấu là nơi thường diễn ra lễ chào cờ, phát động thi đua hay các hoạt động văn nghệ của trường. Em đi nhanh qua các phòng học ở hai tầng lầu. Các lớp học sáng sủa, đều treo ảnh Bác đang mỉm cười, ở dưới là khẩu hiệu “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ vĩ đại”, có bảng đen trang nghiêm và dãy bản của bốn tổ học sinh. Những bức vẽ dán trên bảng thi đua do những bàn tay xinh xinh chúng em vẽ. Chúng em rất dễ nhầm lớp nếu không có tấm biển ghi tên lớp treo ngay ngắn trước cửa. Em bắt đầu công việc của mình. Em đi giặt khăn lau bảng ở sân sau. Vườn trường ở sân sau đầy những loại hoa cùng đua nhau khoe sắc. Lau bảng xong, em kê lại bàn ghế cho ngay ngắn. Trong mỗi tiết học đôi khi chúng em cần đồ dùng học tập và thư viện là nơi cung cấp cho chúng em. Cạnh đó là phòng học vi tính. Những hồi trống đầu tiên vang lên, một buổi học bắt đầu. 

Ngôi trường này đã gắn bó với em. Em sẽ mãi không bao giờ quên những tháng năm em học ở nơi này. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages