Đề bài: Viết một đoạn văn về công việc mà bạn muốn làm trong tương lai. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài mẫu văn nghị luận xã hội chọn lọc.  
Đề bài: Viết một đoạn văn về công việc mà bạn muốn làm trong tương lai.

Lựa chọn một công việc phù hợp có thể là một trong những quyết định khó khăn nhất mà chúng ta phải thực hiện trong cuộc đời của mình. Cá nhân tôi sẽ chọn trở thành một giáo viên tiếng anh là nghề nghiệp của mình trong tương lai vì một số lý do. Trước hết, mặc dù người ta nghĩ rằng dạy trẻ con là một công việc đầy thử thách nhưng tôi cảm thấy thú vị khi được gặp chúng hàng ngày. Một lý do nữa có thể là tôi có thể có nhiều cơ hội hơn để luyện tập tiếng anh với học sinh của mình, điều mà có thể giúp tôi cải thiện kỹ năng tiếng anh của mình. Hơn nữa, chỉ bằng việc chia sẻ những suy nghĩ và ý tưởng với chúng thì tôi có thể hiểu chúng hơn và có thể trở thành người bạn thân của chúng. Cuối cùng, là một giáo viên có thể làm cho tôi trở nên có trách nhiệm và kiên nhẫn hơn. Nói cách khác, giáo viên nên là tấm gương cho học sinh noi theo, vì vậy tôi nghĩ rằng họ sẽ chịu trách nhiệm cho mọi thứ họ làm và trở nên kiên nhẫn hơn với học sinh của mình. Hi vọng rằng, bằng nỗ lực hàng ngày của mình thì tôi có thể biến ước mơ của mình thành hiện thực. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages