Đề bài: Viết một đoạn văn về những thuận lợi của việc tự điều hành kinh doanh. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here
Hãy cùng đọc bài: Viết một đoạn văn về những thuận lợi của việc tự điều hành kinh doanh. Tìm ra cho mình những gợi ý hay cho bài văn nghị luận xã hội mà các em đang chuẩn bị làm. Điều này sẽ giúp các em viết hay hơn, xúc tích và sinh động theo yêu cầu đề văn nghị luận xã hội đưa ra, mà không sợ lạc đề, thiếu ý trong quá trình làm bài.

Đề bài: Viết một đoạn văn về những thuận lợi của việc tự điều hành kinh doanh. 


Bài mẫu văn nghị luận xã hội. 
Đề bài: Viết một đoạn văn về những thuận lợi của việc tự điều hành kinh doanh.

Ngày nay, có nhiều lý do tại sao nhiều người trẻ quyết định tự điều hành việc kinh doanh thay vì đi làm việc cho người khác. Trước tiên, họ có thể đưa ra những quyết định riêng mà không cần xin phép người khác, điều mà có thể giúp họ trở nên độc lập và trường thành hơn. Rõ ràng, điều này sẽ có lợi với cuộc sống sau này của họ. Thứ hai, họ có thể học được nhiều điều bổ ích vì họ có nhiều trách nhiệm hơn với công việc của mình. Không những họ phát triển được kỹ năng kinh doanh của mình mà họ còn có thể học được cách quản lý tốt. Cuối cùng, họ sẽ có động cơ thúc đẩy để làm việc tốt hơn khi kiếm tiền cho chính bản thân mình. Vì thế, họ có thể đóng góp đáng kể cho gia đình cũng như xã hội của mình. Tóm lại, những người trẻ nên được động viên tự kinh doanh vì những thuận lợi này. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages