Đề bài: Viết một đoạn văn về những thuận lợi khi làm việc ở nhà. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here
Luyện viết văn hay xin giới thiệu đến các bạn bài văn nghị luận xã hội chọn lọc: Viết một đoạn văn về những thuận lợi khi làm việc ở nhà. Để các bạn tham khảo thêm, từ đó có thể viết cho mình những bài văn nghị luận xã hội hay, trong các đề thi hiện nay. Đạt điểm tối đa cho các đề bài thi nghị luận xã hội của mình. Chúc các bạn thành công.


Đề bài: Viết một đoạn văn về những thuận lợi khi làm việc ở nhà. 


Bài mẫu văn nghị luận. 
Đề bài: Viết một đoạn văn về những thuận lợi khi làm việc ở nhà.

Ngày nay, với sự tiến bộ của công nghệ thì nhiều người đang chọn làm việc ở nhà vì một số lý do. Lý do đầu tiên là họ không phải đi làm nếu họ đi làm xa. Thực tế, khi đi làm hàng ngày thì nhiều người có thể gặp phải ách tắc giao thông, điều mà khiến họ cảm thấy tức giận. Vì vậy, chỉ bằng cách biến ngôi nhà của mình thành địa điểm làm việc lý tưởng thì họ có thể tránh được sự tắc nghẽn giao thông và những vấn đề khác như ô nhiễm. Hơn nữa, họ sẽ có thể có nhiều tự do hơn để điều phối ngày làm việc của mình khi họ làm việc ở nhà. Chẳng hạn, họ có thể thư giãn bằng việc nghe nhạc, chơi games hoặc gọi điện thoại riêng tư nếu họ ở nhà. Thêm nữa, họ không bị yêu cầu đi họp hay tham gia các sự kiện mà mình không muốn. Điều này có thể giúp họ thoát khỏi căng thẳng từ môi trường làm việc. Tóm lại, làm việc ở nhà đang trở thành lựa chọn phổ biến đối với nhiều người vì sự tiến bộ to lớn của công nghệ. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages