Viết một đoạn văn nói về lợi ích của vườn bách thú. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Viết một đoạn văn nói về lợi ích của vườn bách thú.

Share This

Bài văn nghị luận xã hội và nghị luận văn học là một phần không thể thiếu trong các đề thi các lớp học. Đề bài thường yêu cầu các em viết một đoạn văn ngắn, nêu lên ý kiến, cảm nghĩ của các em về một sự vật, sự việc, hiện tượng xã hội. Hay câu nói, một tác phẩm văn học...Để giúp các em có thêm nhiều kiến thức hơn chúng tôi dưới thiệu đến các em một số Bài văn nghị luận mẫu đặc sắc này. 


Bài làm văn mẫu.  
Viết một đoạn văn nói về lợi ích của vườn bách thú. 

Rõ ràng rằng nhiều khu vườn bách thủ đang được xây dựng để giữ động vật, điều mà có một số thuận lợi. Trước tiên, sở thú là phần quan trọng trong việc bảo tồn động vật hoang dã. Bởi vì chúng có thể giúp bảo vệ các loài có nguy cơ tuyệt chủng như gấu trúc khỏi bị giết chết. Thứ hai, vườn bách thú cung cấp cơ hội việc làm cho nhiều người dân địa phương. Thực tế, có nhiều người được thuê để cho động vật ăn, chăm sóc và bảo vệ chúng. Cuối cùng, vườn bách thú có thể giúp giáo dục và giải trí bọn trẻ. Chúng có cơ hội học về động vật không những từ sách và các chương trình ti vi mà còn từ việc quan sát chúng trực tiếp, điều mà có thể giúp chúng mở rộng kiến thức. Ngoài ra, thật là thú vị khi chúng có thể nhìn thấy động vật, sờ vào chúng và cho chúng ăn. Tóm lại, vườn bách thủ quan trọng vì những lợi ích đáng kể của chúng. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages