Viết một đoạn văn về chủ đề sau: “Bạn thích sống ở thành phố hay nông thôn? Tại sao?" - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Viết một đoạn văn về chủ đề sau: “Bạn thích sống ở thành phố hay nông thôn? Tại sao?"

Share This

Bài làm văn mẫu. 
Viết một đoạn văn về chủ đề sau: “Bạn thích sống ở thành phố hay nông thôn? Tại sao?" 

Cá nhân tôi thích cuộc sống ở nông thôn hơn ở thành phố bởi vì một số lý do. Đầu tiên, những vùng nông thôn mang đến cho tôi sự thanh bình và sự thoải mái mà có lợi cho sức khỏe của tôi. Sống ở đây giúp tôi tránh được tiếng ồn và sự ô nhiễm từ xe cộ như xe máy hay ô tô và ách tắc giao thông vào giờ cao điểm, điều mà làm tôi cảm thấy không thoải mái. Thứ hai, con người ở miền quê thì rất thân thiện và mến khách. Nếu bạn sống ở vùng đô thị thì bạn thậm chí không thể biết được hàng xóm của mình. Điều này làm bạn thấy buồn chán và cô đơn. Thứ ba, chi phí sinh hoạt ở thành phố thì cao hơn ở nông thôn. Chúng ta có thể cảm thấy khó khăn để sống ở đây lâu dài bởi vì giá nhà đất cao hơn nhiều so với trước đây, và thậm chí giá của các mặt hàng hóa cũng đã tăng mạnh. Cuối cùng, cuộc sống ở những thành phố thì cực kỳ căng thẳng đối với chúng ta. Ngày nay có nhiều vấn đề như thất nghiệp, tội phạm và sự nghèo nàn mà chúng ta phải đối mặt. Bởi vì những bất lợi của việc sống ở thành phố nên tôi muốn sống và làm việc ở nông thôn. 

Những Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Đặc Sắc.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages