Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Chọn Lọc: Viết một đoạn văn về chủ để sau: Tại sao chúng ta nên học tiếng Anh? - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Chọn Lọc: Viết một đoạn văn về chủ để sau: Tại sao chúng ta nên học tiếng Anh?

Share This

Bài làm văn nghị luận xã hội mẫu hay. 
Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Chọn Lọc: Viết một đoạn văn về chủ để sau: Tại sao chúng ta nên học tiếng Anh? 

Có nhiều lý do tại sao chúng ta nên học tiếng Anh. Trước hết, tiếng anh là một ngôn ngữ quốc tế mà được hàng triệu người nói khắp thế giới. Trong nền giáo dục, tiếng Anh là môn học bắt buộc của nhiều chương trình học tập. Vì lý do này, nếu học sinh muốn đạt kết quả tốt ở lớp thì chúng phải nỗ lực để học tiếng anh tốt. Thêm vào đó, hầu như những trường đại học nổi tiếng như Oxford hay Cambridge yêu cầu học sinh sử dụng tiếng anh thành thạo. Vì vậy, việc học tiếng anh là một trong những cách cần thiết để cung cấp cho họ nhiều cơ hội hơn để đi du học. Thứ hai, học một ngoại ngữ giúp người học hiểu và khám phá được những nền văn hóa và phong tục khác. Chẳng hạn, con người có thể đọc sách, tạp chí và tin tức để học về nhiều nền văn hóa bởi vì hầu hết chúng đều được viết bằng tiếng anh. Cuối cùng, học tiếng anh có thể giúp chúng ta giao tiếp hiệu quả với người nước ngoài khắp thế giới. Nhìn chung, tiếng anh đóng một phần quan trọng trong thế giới hiện đại. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages